Breaking News

Ngô Thanh Vân ăn mặc giản dị xuất hiện tại nhà hàng mới của Kim Thư

Saovacuocsong - Là một trong những người bạn thân thiết lâu năm của Kim Thư, “đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có cơ hội trải nghiệm món ăn tại nhà hàng của nữ diễn viên trước ngày ra mắt.

Song song với những câu chuyện ôn lại kỷ niệm cũ, Ngô Thanh Vân tỏ ra vô cùng thích thú trước thực đơn đa dạng, được chế biến theo hương vị độc đáo do chính bạn thân mình sáng tạo.

Sau thành công của Kim Quán, Kim Thư tiếp tục mở rộng hành trình kinh doanh ẩm thực của mình với việc khai trương mảng hải sản trong nhà hàng Indochine vào ngày 30/11 sắp đến. Dù chưa chính thức ra mắt, thông tin này đã nhận được sự quan tâm lớn từ các tín đồ ẩm thực cũng như nhiều nghệ sĩ Việt.

Kim Thư tiếp tục mở rộng hành trình kinh doanh ẩm thực của mình với việc khai trương mảng hải sản trong nhà hàng Indochine 

Xuất hiện với trang phục áo thun giản dị, Ngô Thanh Vân cũng đã đến ủng hộ và thử món ăn do tận tay nữ diễn viên Kim Thư đứng bếp. Là một trong những đồng nghiệp thân thiết lâu năm, từng hợp tác trong nhiều dự án phim trước đó, không quá khó hiểu khi “đả nữ" màn ảnh Việt trở thành người đầu tiên trải nghiệm món ăn nơi đây.

Đặc biệt, những món hải sản được nữ đạo viên đánh giá cao hơn cả bởi chế biến và trang trí bắt mắt theo hơi hướng ẩm thực fushion nhưng vẫn giữ được vị tươi ngọt vốn có. Cô cũng cho biết đây sẽ là một địa điểm ăn uống lý tưởng của mình thời gian tới.


Được biết, Indochine nằm giữa trung tâm Sài Gòn, trên một con đường tấp nập, tuy nhiên vẫn giữ được nguyên vẻ biệt lập và sang trọng của mình. Bên cạnh hương vị món ăn, nhà hàng còn chiếm lấy được tâm hồn ăn uống không chỉ thực khách ngoại mà ngay cả thực khách trong nước khó tính bởi không gian ấm cúng, trang trí hài hòa, hợp lý, mang hơi hướng cổ điển. Từ thành công của Kim Quán, Kim Thư có dịp hợp tác với chủ nhân của Indochine và mong muốn tạo được những bước đi mới cho nhà hàng khi mang những món ăn độc đáo từ hải sản góp phần làm phong phú thực đơn.


Hơn thế, với “a la carter” hội tụ đầy đủ những tinh túy của một món ăn thuần Việt như gỏi cóc gân bò, canh măng giò heo, canh chua cá lóc, bí non xào tỏi,...đến các món hải sản độc đáo được chế biến khác biệt không nơi nào có. Bên cạnh đó phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành phù hợp với các suất ăn đầy đặn cũng giúp quán ghi điểm đáng kể.


Có thể nói, bằng sự đam mê ẩm thực hải sản và dụng tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo món ăn đến khách hàng của Kim Thư, Indochine chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm hoàn toàn mới cho những thực khách đam mê giá trị thức ăn thuần Việt thời nay.

Theo TTVN.

No comments