Breaking News

Bé Kim Sang bắt tay cùng Nguyenhai Productinon ra mắt MV Bắc Kim Thang

Saovacuocsong - Sau một thời gian dài ấp ủ và triển khai dự án, mới đây bé Kim Sang đã chính thức bắt tay cùng ê kip của Nguyenhai Productinon thực hiện MV Bắc kim thang với một phong cách và giai điệu đầy sôi động, trẻ trung.


Theo tiết lộ của ê kip, để thực hiện MV này đạo diễn Khắc Quốc Hải và tất cả các cộng sự phải ngồi lại với nhau suốt nhiều ngày liền để tìm ý tưởng cũng như câu chuyện cho kịch bản. Sở dĩ trong tác phẩm này của bé Kim Sang mọi người phải mất nhiều thời gian như thế là vì đây vốn là một bài hát cũ, quen thuộc nên phải làm mới hoàn toàn thì mới có sự thu hút cũng như tạo được nét riêng cho ca sĩ nhí Kim Sang.


Sau khi thống nhất ê kip quyết định chọn những hình ảnh quen thuộc với tuổi thơ các cháu thiếu nhi là cặp sách, gấu bông, lớp học… cùng những tiểu xảo đầy màu sắc, tạo sự vui nhộn sôi động khiến MV thêm phần tươi tắn phù hợp với đối tượng khán giả mà Kim Sang muốn nhắm đến. MV đã thật sự phát huy được tác dụng cũng như thể hiện đúng tinh thần của ê kip khi đã tạo nên những cảnh sắc vô cùng hồn nhiên, trong trẻo gắn liền với bao thế hệ trẻ em Việt Nam.


Ngoài việc tái hiện lại những không gian in đậm kỉ niệm ngày thơ bé MV Bắc kim thang cũng phần nào đưa khán giả nhí quay về với những giai điệu quen thuộc tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng. MV như một lời tự tình của ca sĩ nhí đầy tài năng Kim Sang muốn gửi đến cho các bạn nhỏ, những bé thiếu nhi một chút hoài niệm về cuộc đời thơ bé đầy dấu ấn. Ngoài ra, với MV lần này bé Kim Sang cũng một lần nữa đã khẳng định được tài năng cũng như thực lực trong việc thể hiện chuyên nghiệp vai trò của một ca sĩ nhí.


Theo tiết lộ của gia đình, bé Kim Sang ngay từ nhỏ đã thể hiện tài năng âm nhạc thiên bẩm. Ngay từ lúc 1 tuổi, cô bé đã bắt đầu ê a theo các ca từ mà mình nghe được trong lúc ngồi xem ti vi. Lớn lên một chút, cô bé cũng bắt đầu thể hiện mạnh mẽ năng khiếu âm nhạc của mình bằng việc hát theo những bài hát thiếu nhi, nhún nhẩy cùng điệu nhạc mỗi khi bắt được âm thanh quen thuộc xung quanh mình.


Chứng kiến tài năng âm nhạc và nghệ thuật trong bé, gia đình đã quyết tâm cho bé theo học tại các trung tâm nghệ thuật chuyên nghiệp để con có thêm cơ hội cọ sát và phát triển nghệ thuật trong tương lai. Những bài hát yêu thích và thuộc lòng của Kim Sang là những tác phẩm mang đậm dấu ấn tuổi thơ như Bắc kim thang, Con còn bé bé, Cháu yêu bà…

Gia đình bé Kim Sang cũng tâm sự, không đặt nặng chuyện thành tích và ép con theo con đường nghệ thuật mà tôn trọng sở thích cũng như phù hợp với khả năng của bé. Tuyệt đối không vì những lợi nhuận, danh tiếng hư ảo mà bắt con sống cuộc đời đầy áp lực như nhiều trường hợp khác từng vướng phải. Vì thế, may mắn cho bé Kim Sang khi em được sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống và tạo mọi điều kiện để em sống với đam mê, thể hiện và phát huy tối đa năng khiếu nghệ thuật của bản thân.


Và cũng có lẽ nhờ sự tâm lý và chu đáo của gia đình mà Kim Sang luôn thể hiện khá tốt tinh thần của mọi bài hát cũng như thể hiện kỹ năng biểu diễn sân khấu vô cùng chuyên nghiệp. Ở mỗi tác phẩm, cô bé biểu diễn khá tự tin và thong thả tạo nên một sản phẩm hết sức trong trẻo và hồn nhiên, không hề có sự gượng ép như nhiều bạn nhỏ khác. Với tài năng và sự cảm thụ âm nhạc khi còn khá nhỏ bé Kim Sang được dự đoán sẽ trở thành một tài năng âm nhạc triển vọng trong tương lai.

Huy Khôi

No comments