Breaking News

Nhiều nghệ sĩ Việt đến chúc mừng Thiện Hảo nhận kỷ lục Việt Nam

Saovacuocsong - Đúng vào ngày 20/10 vừa qua, tại trung tâm hội nghị TP.HCM, nam nghệ sỹ Thiện Hảo đã chính thức công bố xác lập kỷ lục gia sáng tác cho nền âm nhạc Việt Nam. Trong buổi lễ, có sự tham gia của MC Thanh Bạch, nghệ sỹ Tú Sương, diễn viên Dũng Nhí, ca sỹ Khưu Huy Vũ... đến tham dự sự kiện quan trọng này.


Thiện Hảo là một doanh nhân đặc biệt với những người tham gia hoạt động showbiz. Nhưng điều bất ngờ nhất đối với khan giả, chính là Thiện Hảo còn là một nhạc sĩ, ca sĩ với các tình khúc quê hương, dân ca đầy hoài niệm, sâu lắng, trữ tình với những tác phẩm dễ nghe, dễ đi vào lòng người như Lời vàng của cha, Thu về vắng cha, Ngày hè xa mẹ, Mâm cơm chiều, Tình em như trái bòn bon...

Cơ duyên đến với nghệ thuật, đối với anh đó không phải là ngã ba đường rẽ ngang mà chính là sự ấp ủ, nung nấu suốt một thời gian dài để cho đến ngày hôm nay giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Chính vì lẽ đó mà nghệ sĩ Thiện Hảo đã có thể chấp bút để sáng tác ra những ca khúc đặc tả được sự yêu thương da diết của một trái tim đầy nhớ nhung và sâu sắc trong cuộc đời.



Và tình yêu ấy đã được bù đắp khi ngày 20/10 vừa qua nghệ sĩ Thiện Hảo đã và chính thức cho ra mắt dự án giới thiệu 200 ca khúc do mình sáng tác. Để ăn mừng sự kiện đặc biệt này, Thiện Hảo quyết định tổ chức bữa tiệc ăn mừng cho sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam mới đây do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng.

Đến chia vui cùng với nghệ sĩ Thiện Hảo có đông đảo bạn bè, người thân và các anh chị em nghệ sĩ khác như MC Thanh Bạch, ca sĩ Lê Như, ca sĩ Lưu Ánh Loan, ca sĩ Khưu Huy Vũ, NSƯT Tú Sương, NSƯT Lê Hồng Thắm, nghệ sĩ Dũng Nhí, Thanh Ngọc, ca sĩ Lê Sang, Đoàn Minh, Huỳnh Thật, Hồng Quyên, Đoan Thanh, Đăng Anh, nghệ sĩ Chí Cường - Hồng Lan... đặc biệt là sự có mặt của các thành viên trong gia đình của anh.



Tại sự kiện, ngoài việc chia sẻ niềm vui, niềm xúc động khi được đứng trên sân khấu để gặp mọi người, nghệ sĩ Thiện Hảo cũng vô cùng vinh dự khi nhận được chứng nhận "Người được cấp bản quyền tác giả cho nhiều tác phẩm âm nhạc nhất trong thời gian 6 tháng" do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng. Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, Thiện Hảo tâm sự: "Lúc đầu tôi chỉ viết theo cảm hứng, để dùng làm kỷ niệm và ghi dấu cho sở thích đam mê. Tuy nhiên, càng viết thì càng thấy hào hứng và số lượng bài hát tăng lên nhanh chóng nên gia đình đã động viên để tôi có thể đăng ký hạng mục này tại Tổ chức kỷ lục Việt Nam và không ngờ đã được ghi nhận".

Từ đó, anh quyết định kết hợp cùng ê-kíp Công ty Giải trí Sinh Tuyền Media và sự hỗ trợ từ Thẩm mỹ viện Băng Tâm cho ra đời dự án độc đáo và cũng không kém phần hoành tráng này.

Tâm sự về dự án trọng đại của cuộc đời sự nghiệp, Thiện Hảo cho biết: "Dự án này tôi đã ấp ủ từ nhiều năm lắm rồi nhưng vì công việc và điều kiện chưa cho phép nên đến hôm nay mới thực hiện được".



Đây có thể nói là một dự án dài hơi, nặng ký và đầy áp lực đối với nghệ sĩ Thiện Hảo và các cộng sự của mình. Việc tập hợp được một số lượng lớn những ca khúc mang đậm màu sắc cá nhân nhưng cũng đầy chất lượng không phải là dễ, nó tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nghệ sỹ Thiện Hảo còn cho biết thay vì viết những tác phẩm văn học thành sách, anh đã lựa chọn thể hiện nó bằng âm nhạc. Dùng âm nhạc để ghi thành một quyển nhật ký của riêng mình, nuôi dưỡng những hành trình, những ký ức về cuộc sống lẫn con đường sự nghiệp bản thân.

Anh có thể viết mọi lúc mọi nơi, cảm xúc không bị lặp lại hoặc bào mòn. Nam nghệ sỹ không hy vọng sẽ nổi tiếng hoặc gây đình đám, chỉ đơn giản là nghệ sỹ Thiện Hảo muốn góp nhặt những cảm xúc của bản thân và chia sẻ với khán giả, làm giàu thêm cho kho nhạc Việt Nam mình.


Chia sẻ về những dự án trong tương lai, Thiện Hảo cho biết anh vẫn tập trung cho công việc cá nhân song song với các sản phẩm âm nhạc. Anh muốn kinh tế thật vững vàng để có điều kiện nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật trong anh. Anh cũng cho biết, bản thân sẽ cố gắng mỗi tháng viết khoảng trên 10 bài hát, viết đến khi nào cảm thấy cảm xúc bị chai sạn hoặc không còn ý tưởng nữa thì thôi. Nếu được anh cũng sẽ đầu tư quay thêm MV cho những tác phẩm chính mà mình tâm đắc. Việc quay MV sẽ giúp tác phẩm thể hiện được trọn vẹn tinh thần mà anh mong muốn thể hiện.


PV

No comments