Breaking News

Khả Như xác nhận tham gia phim "Nắng 3", tung bộ ảnh trong veo cùng "con gái" Ngân Chi

Saovacuocsong - Vừa qua, nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, nhà sản xuất ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha’ đã quyết định hé lộ tạo hình thú vị của bộ đôi mẹ con ‘bá đạo’ – Khả Như và Ngân Chi. Thông qua bộ ảnh gợi nhiều cảm xúc, nhiều khán giả tỏ ra hào hứng và tò mò muốn biết sự xuất hiện của hai mẹ con trong bộ phim sẽ mang lại những dấu ấn đặc biệt như thế nào.

Sau thông tin ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' chuẩn bị ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay, các cine-fan đang cực kỳ mong chờ thông tin từ nhà sản xuất. Theo đó, ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' đã hoàn tất các cảnh quay và đang trong quá trình hậu kỳ. Được biệt, lần này quá trình hậu kỳ của ‘Nắng 3: 'Lời hứa của Cha' sẽ kéo dài hơn vì ê-kíp muốn mang đến một bộ phim chất lượng và đầy cảm xúc nhất cho khán giả.

Xuyên suốt series ‘Nắng', nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Dao đều đề cao giá trị gia đình và đặc biệt giá trị thiêng liêng của tình mẫu tử. Thế nhưng, ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' lại khai thác câu chuyện về cha và con gái.


Tuy nhiên, trấn an cho những lo ngại của fan ‘Nắng' về sự thay đổi này, ê-kíp cho biết dù câu chuyện được kể lại với góc nhìn của cha và con gái nhưng phim vẫn giữ nguyên giá trị nhân văn và tinh thần ý nghĩa đó. Đồng thời, nét đẹp của tình mẫu tử cũng được đề cập trong dự án lần này nhưng lại theo một cách khác: màu sắc hơn, mới mẻ hơn và ‘bá đạo' hơn.


Và để minh chứng cho điều này, trong tháng Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, NSX đã tung bộ ảnh và đoạn video của hai mẹ con Quế Phương và Hồng Ân. Qua đó, bộ ảnh cũng hé lộ tạo hình của hai nhân vật này và giới thiệu màn kết hợp lần đầu tiên của Khả Như và bé Ngân Chi trong một dự án điện ảnh.


Trong bộ ảnh, Khả Như và bé Ngân Chi mang đến hình ảnh chân chất, gần gũi với vẻ ngoài lam lũ nhưng toát lên trong đó là sự hạnh phúc tràn đầy, sự hy vọng. Hai nhân vật Quế Phương và Hồng Ân sống trong một khu ổ chuột và mưu sinh bằng nhiều công việc khác nhau. Hai mẹ con dù có chút tinh quái nhưng vẫn mơ về một gia đình hạnh phúc. Giữa nghịch cảnh khó khăn toát lên tình yêu thương của hai mẹ con.



Theo nhà sản xuất, ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' tập trung khai thác đề tài gia đình, mở ra những khía cạnh về mối quan hệ giữa cha – con, mẹ -con. Tuy đây không phải là đề tài mới, nhưng phim chắc chắn sẽ mang đến một góc nhìn khác lạ, lồng ghép những thông điệp gần gũi có giá trị trong đời sống.


Dẫu không tiết lộ chi tiết về những nhân vật trong phim, nhưng ê-kíp bật mí ‘Nắng 3: Lời hứa của Cha' sẽ là một hành trình đặc biệt và nhiều cảm xúc của cô bé Hồng Ân bên cạnh bà mẹ ‘tinh quái' Quế Phương.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 25/12, đúng vào dịp Giáng Sinh 2019. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, bé Ngân Chi, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,...


Huy Khôi 

No comments