Breaking News

MC Hải Anh đồng hành cùng hội thảo da liễu thẩm mỹ quốc tế Ziams 2019

Saovacuocsong - Cuối tháng 9, MC Hải Anh đã xuất hiện và tham gia dẫn dắt sự kiện “Hội nghị da liễu thẩm mỹ quốc tế năm 2019” do công ty thẩm mỹ Zacy là đơn vị tổ chức. Chương trình có sự tham gia của các Bác sĩ, chuyên gia, thành viên các hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ đến từ các nước Ukraine, châu Âu, Hàn Quốc,...


Sở hữu chuỗi spa làm đẹp mang thương hiệu Cozy, đây không phải lần đầu tiên Hải Anh tham dự các chương trình, hội nghị về thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên cương vị là MC, Hải Anh đã có thêm nhiều trải nghiệm mới cũng như mở ra nhiều cơ hội kết nối.


Chương trình đã giới thiệu đến các khách mời tham gia phác đồ điều trị da liễu thẩm mỹ công nghệ cao, kinh nghiệm điều trị lâm sáng giảm bọng mắt, mỡ nọng cằm, mỡ má bằng công nghệ mới,...”Đặc biệt, hội thảo lần này đã chia sẻ những thông tin đến công nghệ trẻ hóa làn da toàn diện, xu hướng nâng cao trẻ hóa da bằng chỉ y khoa tự tiêu, đây đều là những chủ đề mà Hải Anh đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Đối với phụ nữ, đặc biệt là với công việc của Hải Anh, đây đều là 2 liệu pháp làm đẹp có tác dụng rất lớn và vô cùng bổ ích”, nữ MC chia sẻ.



Những kiến thức, thông tin mà các chuyên gia đưa đến hội nghị không chỉ giúp ích cho đại diện khách mời trong nghề, mà đối với những khách hàng đã và đang muốn được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao là vô cùng cần thiết.


Ngày càng có nhiều chương trình như hội nghị hôm nay được tổ chức, Hải Anh cho rằng đó là xu hướng tất yếu. Cuộc sống hiện đại, không chỉ phái nữ mà cả phái nam cũng đều có những nhu cầu làm đẹp. Việc làm đẹp sẽ khiến bản thân mỗi người trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, cần phải biết cách tiếp nhận những nguồn thông tin chính xác, đó là điều Hải Anh luôn tư vấn cho khách hàng của mình khi tới với Cozy. Hội thảo da liễu thẩm mỹ quốc tế 2019 thực sự đã mang đến nhiều thông tin, xu hướng làm đẹp đang hot trên thế giới hiện nay”.

Theo TTVN.

No comments