Breaking News

Bally Thu Đông 2019: Chuyến du hành khám phá vùng đất Thụy Sĩ

Saovacuocsong - Bally bắt đầu hành trình phát triển thương hiệu bằng cách sản xuất giày bằng tay, sau đó đa dạng hóa thành quần áo, túi xách và các sản phẩm da khác, và phụ kiện cho nam và nữ. Vào ngày 11 tháng 7, thương hiệu sang trọng này đã cho ra mắt bộ sưu tập thu / đông năm 2019.

Được truyền cảm hứng bởi nhiếp ảnh gia người Na Uy nổi tiếng Jarle Hagen, bộ sưu tập thu/đông 2019 kỷ niệm biểu tượng của Thụy Sĩ và cuộc sống trên núi. Nhìn qua bộ sưu tập, bạn có thể thấy được tầm nhìn đã được đặt ra. Ví dụ, một bản đồ thám hiểm năm 1930 xuất hiện trên chất liệu lụa và da in, trong khi một số mẫu ready-to-wear và các phụ kiện mang hình dáng của đỉnh núi.




Thật ấn tượng khi Bally đã tạo ra sự khác biệt trong bộ sưu tập lần này khác với lần trước. Đối với bộ sưu tập thu/đông 2018, cách thương hiệu tiếp cận khách hàng dựa trên một bộ phim ngắn trong đó diễn viên chính đã sống lại ký ức và chuyển đến những cuộc phiêu lưu mới.




Bộ sưu tập lần này tập trung vào những con người tiên phong với sự thoải mái bên cạnh những đôi giày thể thao và ba lô. Ngoài ra, việc sử dụng họa thiết thêu và màu sắc sáng tạo mang lại vẻ trẻ trung sáng tạo cho bộ sưu tập.





Một trong những thiết kế đặc biệt sáng tạo chính là đôi giày leo núi có họa tiết ngọn núi Alps hùng vĩ màu trắng, dáng vẻ của một dãy núi phủ đầy tuyết. Không phải mọi thương hiệu đều thích nghi để thay đổi một cách dễ dàng, nhưng Bally đã thành công trong bước nhảy vọt trong việc mang đến cho tác phẩm kinh điển của mình một bước ngoặt hiện đại.

Theo TTVN.

No comments