Breaking News

Fan chóng mặt với kho phụ kiện “trăm triệu” của Quỳnh Anh Shyn

Saovacuocsong - Trong chuỗi series #SEEN phát hành trên kênh Youtube cá nhân của mình, Quỳnh Anh Shyn đã khiến fan há hốc mồm với loạt phụ kiện thời trang ước tính một vài món đã lên tới cả trăm triệu. 


Vốn được biết đến với hình tượng là một fashionista có tiếng trong làng thời trang Việt cũng chính vì vậy mà gout thời trang của Quỳnh Anh Shyn luôn là một chủ đề khiến người khác phải bàn tán. Bên cạnh những bộ quần áo cực chất không lẫn vào đâu được thì những món phụ kiện mà cô nàng phối cùng tổng thể bộ đồ càng làm tôn thêm cá tính từ bên trong. 


Lần đầu tiên giới thiệu đến mọi người “kho tàng” phụ kiện bí mật của mình thì chính Quỳnh Anh Shyn cũng phải bất ngờ vì tổng giá trị cũng phải lên đến cả trăm triệu đồng. Từ các món phù kiện đơn giản cho đến các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Prada, Dior,... Tất cả đều góp mặt trong bộ sưu tập phụ kiện bí mật của cô nàng. 

Cụ thể là mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay thậm chí là dạo phố, Quỳnh Anh Shyn luôn tạo nên sự khác biệt của mình với các loại trang sức từ dịu dàng, nữ tính cho đến vintage hay phong cách boho,... 


Đặc biệt trong số đó là chiếc vòng tay vàng Cartier có giá lên tới 6000$ được Shyn đặt riêng nổi bật trong bộ sưu tập của mình. Và bộ chiếc kính Versace được Quỳnh Anh Shyn mua ngay tại mua ở Los Angeles, Mỹ thật sự phải khiến người xem xuýt xoa vì số tiền bỏ ra chỉ để mua phụ kiện của cô. 


Trong thời gian tới, Quỳnh Anh Shyn hứa hẹn sẽ còn thực hiện thêm nhiều video khác về kho phụ kiện bí mật của mình và liệu rằng cô nàng có đang lăm le ý định cạnh tranh ngôi vị “nữ hoàng phụ kiện” của showbiz Việt?

Thông tin về series #SEEN by Quynh Anh Shyn: 
Series #SEEN là một chuỗi series xoay quanh cuộc sống của Quỳnh Anh Shyn với nhiều chủ đề đa dạng như make up, thời trang, sự kiện, hội bạn thân, lifestyle, du lịch, ăn uống,... được thể hiện theo một cách cá tính và đậm chất riêng Quỳnh Anh Shyn. Series đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo các bạn khán giả và được phát sóng định kỳ vào lúc 8 giờ tối thứ 4 hằng tuần trên kênh Youtube Quynh Anh Shyn.

Theo TTVN.

No comments