Breaking News

Nhạc sĩ - bầu show Hoàng Khánh Dũng về Quảng Ninh dân hương nhân ngày Giỗ tổ sân khấu

Saovacuocsong - Mới đây, nhân sự kiện giỗ tổ ngành sân khấu diễn ra trên khắp cả nước nam nhạc sĩ bầu show nổi tiếng đất Bắc Hoàng Khánh Dũng đã đến khấn tổ tại sân khấu Quảng trường huyện hải hà thành phố Quảng Ninh do anh chị Hoàng Tuyết đứng ra chủ trì. Theo thông lệ hằng năm anh sẽ làm lễ và dâng hương tại Hà Nội nơi anh hoạt động sự nghiệp chính hàng chục năm qua. Tuy nhiên, năm nay vì nhân có chuyến công tác tại Quảng Ninh cùng với anh chị em nghệ sĩ và ê kip của mình nên anh quyết định hành lễ nơi đất khách.


Có mặt trước bàn thờ tam vị thánh tổ, nhạc sĩ - bầu show Hoàng Khánh Dũng cầu chúc những điều tốt lành nhất đến với các anh chị em nghệ sĩ trên cả nước đang hoạt động trong lĩnh vực sân khấu nghệ thuật. Ngoài ra, anh cũng thành tâm dâng lên tổ những món lễ vật do mình và các cộng sự chuẩn bị cùng những điều chúc an lành, cầu cho một năm hoạt động nghệ thuật thuận buồm xuôi gió.


Nam nhạc sĩ cũng cho biết, đây là một trong những năm quan trọng đối với anh nên việc báo cáo và kính mong tổ soi sáng là điều vô cùng cần thiết. Đối với anh, đã ăn cơm nghệ thuật thì cần phải có đức tin với nghề, sống hướng thiện, theo đạo lý của tổ năm xưa thì mới mong được bền vững. Anh cũng cho biết, trong thế giới showbiz lắm thị phi, điều tiếng và lựa lọc nhau... mình chỉ cần bản thân vững tâm, sống đúng với đạo đức nghề nghiệp thì sẽ được ơn trên phù hộ. 

Hoàng Khánh Dũng được biết đến là một trong những bầu show có tiếng ở miền Bắc. Bên cạnh đó, anh cũng là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích với những sáng tác như: Không muốn em nhìn thấy, Em mãi bên anh, Người con gái anh vừa quen, Hạnh phúc bên em ngày ấy...


Ngoài việc sáng tác nhiều ca khúc hay, ấn tượng, được ca sĩ Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc thể hiện rất thành công, anh còn biết đến là một trong những người từng hỗ trợ, dẫn dắt thời gian đầu cho ca sĩ Đinh Kiến Phong, khiến nam ca sĩ có được một chỗ đứng nhất định tại showbiz Việt như hiện nay… nhiều người vẫn nói vui, anh rất mát tay trong việc lăng xê các nghệ sĩ trẻ, đặc biệt là các tài năng nghệ thuật đất Bắc.

Ngoài việc sáng tác và trình bày các ca khúc của mình, Hoàng Khánh Dũng cũng chú trọng việc phát hiện và đào tạo các tài năng trẻ. Hiện tại, anh là người hỗ trợ và dẫn dắt cho hai nam ca sĩ trẻ gây được nhiều tiếng vang thời gian qua là Đinh Kiến Phong và Đường Hưng. Không chỉ nhận hỗ trợ trong chuyên môn âm nhạc, Hoàng Khánh Dũng cũng định hướng hình ảnh, xây dựng chiến lược nghề nghiệp lâu dài cho đàn em theo hướng chỉnh chu, sạch sẽ và nói không với scandal.


Bên cạnh việc hộ trợ cho các nghệ sĩ trẻ Hoàng Khánh Dũng cũng đang đẩy mạnh con đường nghệ thuật âm nhạc của bản thân. Anh tiết lộ, mình sắp trình làng một nhạc phẩm mới toanh mang tên “Phải chăng tình yêu của em” với nội dung vô cùng sâu lắng và chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Không chỉ thể hiện năng khiếu trong con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nam ca nhạc sĩ còn là một ông bầu “mát tay” nổi tiếng khu vực phía Bắc trong việc đào tạo, lăng xê và tổ chức biểu diễn. Ngoài lĩnh vực ca hát, anh còn được biết đến với việc tổ chức các chương trình các nhạc hoành tráng từ Nam tới Bắc, cung cấp đội ngủ diễn xuất chuyên nghiệp với đủ thể loại nghệ thuật như nhảy, múa, chơi nhạc cụ và cả DJ.



Nam ca nhạc sĩ tài hoa cho biết từ đây đến cuối năm anh sẽ đẩy mạnh vai trò sáng tác và tổ chức biểu diễn, song song đó sẽ kết hợp thêm với một vài tên tuổi đình đám khác trong showbiz Việt để thực hiện những chương trình đặc sắc nhằm đẩy mạnh thương hiệu cá nhân đến với công chúng và khán giả trên cả nước. Thời gian hiện tại, anh sẽ đảm nhận quản lý show và sản xuất, chuyên nhận lịch biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ khác nhau cho nam ca sĩ Đinh Kiến Phong tại khu vực phía Bắc. 

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ cho Hoàng Khánh Dũng qua số điện thoại: 0914969996 - 0928891666 email: khanhdungsg@gmail.com.

Theo TTVN.

No comments