Breaking News

Dẹp bỏ mọi u phiền, diễn viên Phúc An lấy các con làm lẽ sống

Saovacuocsong - Mặc dù hôn nhân trắc trở khiến cuộc sống không được trọn vẹn nhưng nữ diễn viên Phúc An vẫn bằng lòng với số phận mà trời đã an bài cho mình. Hiện tại, niềm vui của chị là những khoảnh khắc trên phim trường, được sống với nghề một cách đầy mãnh liệt và chăm lo cho các con thật tốt.


Nhắc đến Phúc An người ta nhớ ngay đến hình ảnh một nữ diễn viên với gương mặt hiền, khả ái. Chính vì đặc điểm đó từ xưa cho đến nay chị vẫn được khán giả biết đến với những vai diễn chịu thương, chịu khó, hiền và dịu dàng đúng chất người con gái Nam bộ.


Tuy nhiên, thời gian gần đây nữ diễn viên bất ngờ rẽ hướng khi được mời nhiều hơn vào những vai phản diện mà chị vô cùng tâm đắc. Khi được nhận vai phản diện, nữ diễn viên Phúc An vô cùng háo hức vì theo chị, đây là một trong những thử thách chị làm khó bản thân mình, vượt qua những giới hạn trước đó vốn đã quá quen thuộc.

Nhan sắc rạng ngời và khả ái của diễn viên Phúc An.

Phúc An muốn khẳng định lại về việc nhiều người nhận xét gương mặt của nữ diễn viên chỉ thật sự phù hợp với những vai “lành tính” là không hẳn...Việc gần đây Phúc An được lựa chọn vào những vai phản diện cũng là một thử thách mới mà theo nữ diễn viên biết đâu mình sẽ được khám phá ra những điều mới mẻ, đặc biệt nào khác ở bản thân.

Nữ diễn viên đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình trên cả nước.

Hiện tại, Phúc An vừa quay xong bộ phim "Đò Xuôi Vạn Lý" của đạo diễn Võ Ngọc. Đây là một vai diễn thuộc dòng cổ trang, có tính cách nhân vật ác động, và tà dâm gần giống với hình tượng của Võ Tắc Thiên. Theo dự kiến, bộ phim cũng sắp được trình chiếu để phục vụ cho các khán giả gần xa. Song song đó, Phúc An cũng đang quay bộ phim "Mẹ Ghẻ" của đạo diễn Trương Dũng, cũng một vai phản diện độc đáo sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 vào thời gian tới đây.


Nữ diễn viên cũng hy vọng rằng, sau những vai diễn này bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội với nghề, cũng như nhiều cơ hội được đóng nhiều vai phản diện hơn nữa... Bản thân chị cũng muốn con đường sự nghiệp của mình không bị giới hạn trong một hình ảnh nào cũng như có thể bức phá thoát ra khỏi mọi hình tượng. Điều đó không chỉ giúp Phúc An làm mới hình ảnh bản thân trong mắt khán giả mà còn là điều kiện tạo ra nhiều yếu tố cạnh tranh hơn trong môi trường nghệ thuật vô cùng khắc nghiệt.

Phúc An hy vọng những vai diễn này sẽ mở ra một hình tượng mới cho con đường sự nghiệp. 

Con đường sự nghiệp thăng hoa nhưng bù lại cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên lại gặp nhiều điều không may mắn. Chị thừa nhận đã ly hôn cách đây 2 năm và đang sống một mình. Thừa nhận cuộc sống có chút đảo lộn tuy nhiên Phúc An vẫn mạnh mẽ cho rằng hôn nhân là một hành trình dài, vì một lí do nào đó phải kết thúc sớm thì cũng phải chấp nhận và sống chung với thực tại. 


Thời gian đầu lúc mới xảy ra chuyện Phúc An bị một cú sốc rất lớn, stress nằng một thời gian dài... Nhưng sau một năm Phúc An cũng đã lấy lại được thăng bằng khi suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực rằng “Có lẽ thời điểm đó chồng của Phúc An đã hết duyên hết nợ với cô, mà có duyên có nợ với cô gái kia hơn...”. Hiện nay, nữ diễn viên cho biết cuộc sống của cô đang đầy lạc quan và tràn trề hy vọng. Niềm vui hiện tại của chị là được đi diễn, được gặp các anh chị em đồng nghiệp và được sống với nghề và được ở bên cạnh 2 con là đã đủ hạnh phúc, không cần một điều gì xa vời hơn. Hai cô con gái nhỏ của cô được xem là nguồn động lực lớn nhất để nữ diễn viên vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành trách nhiệm làm mẹ của mình. Sau một ngày lao động mệt mỏi, được nhìn con cười, được nhìn con đùa giỡn mọi ưu phiền, áp lực bỗng chốc tan biến hết.

 Hình ảnh đong đầy hạnh phúc của Phúc An bên cạnh các con của mình. 

Là phụ nữ, Phúc An cho biết càng phải trân trọng và học cách chăm sóc bản thân thật tốt dù phải ở một mình, không có người đàn ông bên cạnh để chăm sóc. Những biến cố trong cuộc sống không thể khuất phục chị mà ngược lại còn khiến chị mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nói về hiện tại, Phúc An cho biết cuộc sống của mình khá bình dị và an yên, ngoài những lúc đi diễn, đi quay thì cô thường đi làm từ thiện để tâm hồn được nhẹ nhàng và thanh thản hơn. Cô cho biết, tùy khả năng của mình để cố gắng duy trì thói quen thiện nguyện đầy nhân văn này.



"Cuộc đời này tôi không còn sợ người ta không tốt với mình mà sợ nhất là người ta quá tốt với mình...bởi vì, mình không biết báo đáp sao cho đủ", nữ diễn viên tâm đắc chia sẻ.

Minh Cảnh 

No comments