Breaking News

Tân binh CIX gây náo loạn khi đến TP Hồ Chí Minh

Saovacuocsong - Đáp xuống sân bay muộn hơn 2 tiếng đồng hồ so với dự kiến, các chàng trai CIX rất ấn tượng với sự chào đón của fan Việt.


Không tránh khỏi mệt mỏi sau chuyến bay dài, nhưng các thành viên cix vẫn tươi cười vẫy chào fan Việt . Với trang phục đen trắng ton sur ton, CIX khiến fan vô cùng phấn khích và tạo nên sự náo loạn nhỏ ở sân bay.
 ​

Chuyến sang Việt Nam này cũng là hoạt động bên ngoài Hàn Quốc đầu tiên của CIX. Dù mới chỉ debut được một tháng nhưng lực lượng fan của nhóm đã vô cùng hùng hậu, không hiếm fan quốc tế, trong đó có cả Việt Nam.


​CIX gồm 5 thành viên BX, Seunghun, Yonghee, Jin Young và Hyunsuk, thuộc nhà C9 Entertainment. Nhóm sẽ có hai hoạt động tại Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc V Heartbeat tháng 8 là Hi-Touch vào 17h30 và biểu diễn trong concert lúc 19h, ngày 30/8, tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. ​

Đêm nhạc có sự góp mặt của CIX, Hà Anh Tuấn, Isaac, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Trọng Hiếu, Suni Hạ Linh, OSAD, Lê Thiện Hiếu, Vicky Nhung, Lăng LD & Emma và Yong Anhh được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Văn Khánh 

No comments