Breaking News

Fan Việt "rần rần" khi biết đàn em của BTS sẽ tham gia “V Heartbeat” tháng 9

Saovacuocsong - G-Friend, Snuper sẽ là những đại diện nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại đêm nhạc đình đám Việt - Hàn V Heartbeat tháng 9 cùng với ngôi sao hàng đầu Việt Nam - Noo Phước Thịnh.


Tối 30/8, ban tổ chức V Heartbeat đã công bố dàn nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia biểu diễn. Trong đó có hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc gồm G-Friend và Snuper.

Các "cô bạn gái" gồm 6 thành viên: Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB, và Umji. Nhóm là đàn em của BTS, dưới mái nhà chung Big Hit Entertainment.


Những nữ thần tượng ra mắt vào tháng 1 năm 2015, dù chưa thực sự nổi tiếng toàn cầu như đàn anh, nhưng G-Friend liên tục tạo nên nhiều sản phẩm hit, được công chúng Hàn Quốc và Châu Á yêu mến. Tháng 7 vừa qua, nhóm vừa trở lại với mini album Fever Season và bài hát chủ đề Fever. Dự kiến, các cô gái sẽ mang bài hát này lên sân khấu V Heartbeat tháng 9 tới đây khi lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.


Khác với G-Friend, Snuper đã đến Việt Nam 2 lần và đều liên quan đến Vlive. Lần đầu tiên nhóm đến Hà Nội trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Việt Hàn và tổ chức một buổi ký tặng nhỏ dành cho các khán giả của Vlive. Lần thứ 2, Snuper đến TP.HCM tham gia biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc V Summer Fes do Vlive tổ chức. Lần thứ 3 này, tiếp tục "duyên phận" tốt đẹp sẽ là một sự kiện khác V Heartbeat.

​Snuper gồm 6 thành viên Taewoong, Suhyun, Sangil, Woosung, Sangho, và Sebin. Nhóm debut vào tháng 11 năm 2015, thuộc nhà Widmay Entertainment. Snuper được biết đến với nhiều bài hát như Hyde, Jekyll, Me OST Part 7, Oh My Venus OST Part.8, Weekend Secret, Come Over, ...


Bên cạnh các nghệ sĩ Hàn Quốc, sự trở lại của ngôi sao Vpop - Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thỏa mãn cả phần nghe và nhìn. Còn nhớ, nam ca sĩ từng tham gia đêm nhạc V Heartbeat mở màn năm 2018 cùng Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường, ... Sân khấu đó đã khiến không chỉ công chúng yêu Vpop vô cùng tự hào mà ngay cả các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng phải tán thưởng. Sau 1 năm, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cùng với ban tổ chức tạo nên một sân khấu hoành tráng hơn nữa.


Những nghệ sĩ trẻ khác cũng đã xác nhận tham gia gồm: Julie, Avin Lu, Jsol, Jinju, Han Sara và Gin Tuấn Kiệt. Ngoài ra, dựa theo bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank, ban tổ chức sẽ mời các nghệ sĩ nằm trong top 50 góp mặt trong đêm nhạc tôn vinh.


V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK, do BAEMIN – Ứng dụng giao đồ ăn số 1 từ Hàn Quốc đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).
Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Huy Khôi

No comments