Breaking News

Nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng xin lỗi khán giả vì lỡ khoe mình là 'đại gia ngầm'

Saovacuocsong - Thật thà thổ lộ khối tài sản tích cóp được sau nhiều năm lao động, nghệ sĩ Trung Dân đã bị bố ruột 97 tuổi cú đầu, đồng thời hứng chịu sự chỉ trích từ khán giả.

Nghệ sĩ hài Trung Dân là gương mặt kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Dù đã 52 tuổi nhưng ông vẫn chạy show đều đặn mỗi ngày khiến các đồng nghiệp trẻ ghen tỵ. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ gạo cội còn đầu tư kinh doanh nuôi yến nhiều năm nay, do đó thu nhập của ông gia tăng đáng kể và lên đến hàng chục tỷ đồng một năm.

Vài tháng trước đây, nghệ sĩ Trung Dân có “lỡ” chia sẻ nhờ nghề nuôi yến và hé lộ chuyện thu nhập tiền tỷ, đồng thời mua được 2 căn nhà tại xứ sở chuột túi. Ngay sau tiết lộ bất ngờ đó, Trung Dân đã bị người cha 97 tuổi gọi về nhà ở huyện Hóc Môn gấp để “dạy dỗ”.

“Cha tôi năm nay 97 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất minh mẫn, khỏe mạnh. Bữa đó, ông được đứa cháu trong nhà đọc cho nghe bài báo viết về tôi. Ông lập tức kêu tôi về nhà và cú một cái vô đầu đau như trời giáng. Ông nói, nhiều người còn đói khổ mà tôi đi khoe khoang những chuyện đó thì có gì hay ho. Tôi xin lỗi cha, im lặng trước những gì ông nói”, nghệ sĩ Trung Dân bộc bạch.


Nghệ sĩ Trung Dân cũng cho biết thêm rằng bản thân không có mục đích khoe khoang đất đai, nhà cửa, thu nhập. Câu chuyện ông kể chỉ trong phạm vi gần gũi, chia sẻ thân tình giữa các người bạn nhưng khi đưa ra bên ngoài, phản ứng của mọi người lại tiêu cực, khiến ông rất buồn. Kể từ sau lần chia sẻ đó, nam nghệ sĩ tỏ ra dè dặt hơn khi tiết lộ thông tin cuộc sống đời thường với người khác.

“Nếu những chia sẻ của tôi có lợi cho cộng đồng, tốt cho cuộc đời thì tôi hân hạnh, còn ngược lại thì tôi xin lỗi khán giả, bởi tôi không chủ động để khoe khoang những điều đó”, Trung Dân nói.


Mới đây, vợ chồng ông đã bán nhà nuôi yến bởi vì không có người quản lý trông coi. Hiện, Trung Dân chỉ tập trung đi diễn và dành thời gian để lo cho hai người con còn đang tuổi ăn học. Nam nghệ sĩ gạo cội có ba cô con gái. Con gái đầu đã kết hôn, định cư ở Úc, con gái thứ hai chuẩn bị sang Úc học đại học còn con gái út đang học lớp 8.

Dẫu vậy, nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân cho biết ông không có ý định sang Úc định cư mà chỉ muốn thỉnh thoảng qua thăm con. Chia sẻ tại buổi ghi hình chương trình Bí Kíp Hạnh Phúc, Trung Dân thổ lộ: “Ở bên ấy buồn lắm, với lại tôi cũng còn bổn phận, trách nhiệm đối với cha mẹ ở Việt Nam. Tôi 52 tuổi rồi, hiện tại công việc vẫn đều đều nhưng sẽ ít đi trong tương lai. Nhờ trời thương nên sức khỏe của tôi rất tốt, tôi ăn ngủ ổn định”.

Chia sẻ về tính cách tếu táo đặc biệt của mình, Trung Dân cho biết ông là người thích đùa. “Những đồng nghiệp thân quen hay đi diễn chung với tôi như Thanh Thủy, Minh Nhí, Quốc Thảo, Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức… ai mà không biết tính tôi. Tôi mới nói câu đầu, chưa kịp nói câu thứ hai họ đã cười. Bữa nào tôi không bông đùa, mọi người liền thắc mắc, nói họ không vui”, nam nghệ sĩ trải lòng.


Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhiều năm nay trên sân khấu cả nước, đặc biệt là các sân khấu kịch tại TP HCM, Trung Dân tạo cho mình một dấu ấn diễn xuất khá riêng, độc đáo, không “đụng hàng” với bất cứ nghệ sĩ nào. Tên tuổi của Trung Dân gắn liền với nhiều vai diễn độc đáo trong các vở kịch nổi tiếng như: Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn… 

Mỗi vai diễn đều được ông thể hiện sinh động và hài hước, thâm thúy. Vì thế Trung Dân từng giành giải thưởng gồm Cù Nèo Vàng năm 2005, giải HTV Awards 2008 và huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu kịch nói toàn quốc 2009.

Theo TTVN.

No comments