Breaking News

Tiếp tục lộ diện những thí sinh ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Saovacuocsong - Tại cuộc thi “You Can Do It – Universe Online”, nhiều thí sinh gây ấn tượng với khán giả, đặc biệt là các thí sinh lai, dân tộc thiểu số, tóc ngắn.


Nguyễn Diana, sinh năm 1996, cao 1m68, đến từ TP.HCM mang trong mình hai dòng máu Việt – Nga. Từng có thời gian hoạt động trong làng giải trí nhưng hiện cô đang làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính – chứng khoán. Tham gia online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Diana mong muốn đóng góp một phần công sức cho cộng đồng xã hội, thông qua các hoạt động ý nghĩa của cuộc thi.



Đặng Thị Trúc Mai, sinh năm 1998, cao 1m73 đến từ Bến Tre, nổi bật trong dàn thí sinh bởi câu chuyện truyền cảm hứng. Mang 2 dòng máu với ba là người Kinh, mẹ là người dân tộc Khmer, ngay từ nhỏ, Trúc Mai đã quyết tâm kiên trì cho việc học nhằm thay đổi cuộc sống của gia đình. Khi bắt đầu vào học cấp 1, cô bị bạn bè chọc ghẹo là “Miên lai” nhưng điều đó không khiến cô mặc cảm mà trở thành động lực để cô cố gắng hơn trong việc học. Hiện, Trúc Mai là sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing.


Thạch Thị Đa Ri, sinh năm 1997, cao 1m65 đến từ Trà Vinh là người dân tộc Khmer. Tốt nghiệp trường Đại học Trà Vinh, chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn Khmer Nam Bộ, Đa Ri mong muốn thử thách bản thân tại cuộc thi sắc đẹp uy tín, danh giá như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô tin rằng, chỉ cần có niềm tin, có thể làm được mọi chuyện, như câu nói của Hoa hậu H’Hen Niê: “I can do it, You can do it”.


H’Lôs Buôn Yã, sinh năm 1998, cao 1m68 là cô gái dân tộc Êđê đến từ núi rừng cao nguyên Đắk Lắk. Hiện đang là sinh viên Khoa Du Lịch – Trường ĐH Văn Hóa TP. HCM, cô ước mơ được trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp, H’Lôs Buôn Yã biết bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng cô hy vọng sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm và trau dồi bản thân hoàn thiện hơn.


Đại diện đến từ Quảng Nam, Mai Thảo Nguyên, sinh năm 1996, cao 1m70. Sinh ra từ làng quê nghèo xứ Quảng, Thảo Nguyên mong muốn mang nét văn hóa và đặc sắc tâm tình của người con xứ Quảng đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với mái tóc ngắn ấn tượng và tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết, Thảo Nguyên không giấu tham vọng sẽ là chủ nhân của vương miện Brave Heart.


Vương Hương Ly, sinh năm 1998, cao 1m68 đến từ Tuyên Quang mang màu sắc tươi mới và hiện đại. Hiện đang kinh doanh tự do, Hương Ly là cô gái sống tự lập và thích chinh phục những khó khăn, thử thách. Ngoài ra, cô còn có năng khiếu về nữ công gia chánh.

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động tuyển sinh chính thức được thực hiện trên 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Đồng hành cùng chuỗi tuyển sinh của chương trình, bên cạnh đương kim Hoa hậu H’Hen Niê còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.


Điểm đến đầu tiên của “Brave Tour” sẽ diễn ra tại Đắk Lắk ngày 03/08. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân vô cùng hào hứng để tìm kiếm những gương mặt tiềm năng tại Đắk Lắk. Cả hai dành nhiều thời gian kêu gọi các thí sinh ở Đắk Lắk hãy mạnh dạn tự tin đăng ký tham gia cuộc thi và sẽ trực tiếp tư vấn cho các thí sinh trong ngày 03/08 tới. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, việc “Brave Tour” chọn Đắk Lắk là điểm đến đầu tiên khiến cô vừa vui vừa áp lực, bởi nhiều thí sinh còn e dè, thiếu tự tin, chưa đủ can đảm để đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Do đó, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân muốn trực tiếp gặp gỡ các thí sinh tiềm năng, đưa ra những lời khuyên, động viên và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho các cô gái trẻ.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân đã có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp, vì vậy những chia sẻ của cô sẽ giúp các thí sinh tiếp thêm sức mạnh, có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho những vòng thi sắp tới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.


Chuỗi tuyển sinh “Brave Tour” sẽ diễn ra ở Đắk Lắk (ngày 03/08). Hành trình sẽ tiếp tục tại TPHCM (ngày 10/08), Hà Nội (ngày 17/08) và Đà Nẵng (24/08).

Cuộc thi ảnh “You can do it – Universe Online” vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 10/09/2019. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại: http://bit.ly/2Uwj4a5

Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả cuộc thi “You can do it – Universe Online” dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại webstie: www.hoahauhoanvuvietnam.com hoặc hotline 0904 130 130.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Theo TTVN.

No comments