Breaking News

The Charm of men – sức hút của quý ông nước Pháp

Saovacuocsong - Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về sự hấp dẫn của một Quý ông. Nhưng tại Pháp nơi ghi nhận những giá trị lịch sử thì mỗi Quý ông hấp dẫn được thể hiện qua lối cư xử tinh tế, phong thái lịch thiệp và những cử chỉ hào hoa. Còn trang phục được coi là những kiệt tác nghệ thuật tô điểm cho sự hấp dẫn đó.


Trong bộ sưu tập mới nhất được thực hiện tại Paris mang tên: “The Charm of men”, Adam Store mang đến hình ảnh một Quý ông nước Pháp sang trọng, lịch lãm, lãng mạn và nhẹ nhàng. Với phong cách Preppy từ những bộ Suit vừa vặn, đường nét thiết kế tinh tế, hài hòa ẩn mình dưới gam màu đặc trưng như nâu, ghi, be giúp tạo sự thu hút và xâm nhập thị giác mãnh liệt với người đối diện.


Bằng đam mê với vest và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới. Và thương hiệu tiếp tục hứa hẹn phát triển vươn tầm thế giới.


Adam rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.


Chiêm ngưỡng vẻ hấp dẫn của Quý ông nước Pháp đến từ Adam Store xứng tầm “Adam Store – Thương hiệu Veston may sẵn và giày da handmade số 1 Việt Nam”.

Photo : MR.LEE Studio - Viết Sơn

Ekip Support : Ngô Quang Ninh

Thông tin về Adam Store:


Theo TTVN.

No comments