Breaking News

“Từ khi có Chạy Đi Chờ Chi, cứ tối thứ 7 là cả nhà lại quây quần cùng nhau”

Saovacuocsong - Không chỉ được khán giả trẻ yêu thích, Chạy Đi Chờ Chi còn dần chiếm được cảm tình của mọi đối tượng khán giả, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cả gia đình mỗi tối thứ 7 hàng tuần.

Đi được nửa chặng đường, Chạy Đi Chờ Chi Running man Việt Nam được chào đón nhiệt liệt hơn cả mong đợi và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường giải trí Việt Nam thời điểm này. Dễ dàng nhìn thấy những chủ đề bàn tán về chương trình và dàn cast trên tất cả các diễn đàn, mạng xã hội. Số lượng khán giả yêu thích Chạy Đi Chờ Chi tăng lên nhanh chóng từng tập, điển hình là lượt xem trên youtube, chỉ trong vòng 24 giờ sau khi đăng tải, các tập của chương trình lập tức lên hàng triệu view, liên tục lọt vào Top thịnh hành của Youtube dù chia ra đăng tải ở 2 kênh, kênh youtube chính thức Chạy Đi Chờ Chi cũng đạt hơn 500.000 lượng đăng ký sau 2 tháng. Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát, 7 thành viên chính của chương trình cũng nhanh chóng thành từ khóa hot khắp mạng xã hội và được ưu ái trên tất cả các phương tiện truyền thông. Lượng tương tác trong những bài đăng của cast lẫn nội dung chương trình cũng tăng lên chóng mặt. Chạy Đi Chờ Chi như một cơn bão ào đến, “càn quét” không chừa một ai. Những chiếc TV từng nhà trong xóm, các con hẻm, trong quán café, tiệm làm tóc, làm móng, mỗi tối thứ 7 đều đặn phát Chạy Đi Chờ Chi, mọi người cùng xem, bàn tán, khắp nơi vang lên những trận cười sảng khoái.



Được đón nhận ban đầu như là một chương trình giải trí đơn thuần, “ăn khách” bởi những trận cười thả ga mà dàn cast và chương trình mang đến, Chạy Đi Chờ Chi giờ đây còn cho thấy một vai trò mới mẻ, mang đầy ý nghĩa: một “tiết mục” giải trí kéo các thành viên trong gia đình lại gần nhau, cùng ngồi xuống thưởng thức những phút giây vui vẻ.

Từ sau vài tập, càng lúc càng nhiều ý kiến trên các trang mạng, bình luận dưới video clips đã chia sẻ rằng không chỉ bản thân các bạn trẻ, mà các thành viên trong gia đình, từ bố mẹ, ông bà cho đến các bé nhỏ đều mê mẩn Chạy Đi Chờ Chi. Nhờ chương trình mà cả nhà có cơ hội quây quần ngồi lại cùng nhau những buổi tối thứ 7, việc mà đã lâu chưa có cơ hội làm được.


Đây rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng, khi mà thói quen quây quần xem TV đã dần bị thay thế. Những tối cuối tuần mọi người nhất là người trẻ thường có thói quen ra ngoài gặp gỡ bạn bè, hoặc ngồi riêng một góc mải mê với các thiết bị điện tử, thay vì dành thời gian cho gia đình. Thói quen “phân biệt” nội dung giải trí của các thế hệ khác nhau cũng dần lớn hơn khi mỗi người tự chọn xem riêng và mặc định những gì mình cho là chỉ phù hợp với thế hệ mình. Tuy nhiên, với Chạy Đi Chờ Chi, những nội dung hài hước thú vị và những thử thách dễ hiểu có thể hấp dẫn được nhiều độ tuổi khác nhau. Cùng nhau xem chương trình, mọi người dần nhận ra khoảng cách các thế hệ không khác biệt đến thế, vẫn có thể tìm thấy điểm chung. Chạy Đi Chờ Chi trở thành chủ đề chung giữa ông bà, bố mẹ, con cháu, có thể dành nhiều thời gian ngồi lại với nhau, uống ly nước, bàn tán xôn xao về chương trình, tận hưởng những phút giây gần gũi thật thụ quý giá và “lành mạnh” hơn thời gian quá nhiều cho mạng xã hội.


Lý do Chạy Đi Chờ Chi hấp dẫn các đối tượng khán giả đa dạng đến thế ngoài yếu tố vui nhộn, mọi người nhìn thấy ở chương trình sự gần gũi, không cạnh tranh gay gắt, hay tranh cãi tiêu cực, thậm chí những màn “ăn gian” cũng không hề ác ý. Như Jun Phạm từng chia sẻ vì sao dàn cast Chạy Đi Chờ Chi rất thân nhau sau khi ghi hình : Tham gia Chạy Đi Chờ Chi, cả 7 người giống như những đứa trẻ con trong xóm, cùng nhau bày ra nhiều trò chơi vui đùa, đến tối lại ai về nhà nấy với sự thỏa mãn, vui vẻ, hôm sau cứ thế lại vui chơi cùng nhau, tận hưởng thích thú cuộc sống. Xem Chạy Đi Chờ Chi, khán giả cảm nhận được sự chân thật trong từng tình huống, trong tính cách các thành viên, và trong tình cảm mọi người dành cho nhau mà không e dè. Suy cho cùng, mục đích giải trí vẫn là tận hưởng những phút giây vui vẻ, cười sảng khoái quên đi muộn phiền.


Có thể Chạy Đi Chờ Chi vẫn còn một chặng đường dài phải đi trong quá trình chinh phục vị trí một “show truyền hình quốc dân”, nhưng với sự trông đợi tối thứ 7 hàng tuần từ nhà nhà, người người, có thể nói chương trình đã thực sự thổi vào một làn gió giải trí mới làm dịu cái nóng mùa hè, biến mỗi tối thứ 7 lúc 19h 30 thành “giờ vui” không thể bỏ qua. Tối thứ 7, bật HTV7 không chỉ là thông điệp, mà còn dần thành một thói quen không thể thiếu.

Theo TTVN.

No comments