Breaking News

Phương Dung, Kim Huyền, Tấn Phát, Đàm Quang Phúc tiết lộ bí quyết trang điểm vô hình

Saovacuocsong - Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tập 42 với chủ đề “Làm đẹp vô hình” phát sóng vào lúc 10h30 sáng thứ 7 (8/6) trên kênh THVL1, sẽ mang đến loạt bí kíp trang điểm “trong veo” và những chia sẻ liên quan đến phương pháp niềng răng trong suốt giúp nụ cười thêm tự tin. 

Talk show tuần này là sự trở lại của đội hình quen thuộc của giải mã nhan sắc: diễn viên Phương Dung, Kim Huyền, Tấn Phát và người mẫu- chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc.


Quá vui mừng vì được tái ngộ, diễn viên Phương Dung rủ tất cả cùng selffie để đăng lên Facebook sống ảo. Vì xu hướng bây giờ là trong veo trong suốt và tinh khiết, nên trước khi chụp hình, Phương Dung lôi nguyên bộ đồ nghề makeup đã thủ sẵn ra dặm lại nhiệt tình, để có vẻ ngoài “trong veo” nhất có thể. Nhưng cũng chính nhờ Phương Dung, mà MC Anh Thơ quyết định phải cho khán giả một khái niệm chính xác về từ “trong veo” thông qua chủ đề “Làm đẹp vô hình”.

Những tưởng công bố chủ đề xong, chương trình sẽ được mở đầu trong yên bình. Nhưng cô gái “trong veo” Phương Dung lại tiếp tục ý kiến về chỗ ngồi khiến Đàm Quang Phúc phải bế Kim Huyền ngay trên sóng truyền hình để đổi chỗ. Xem ra Kim Huyền rất có duyên đi máy bay. Bay sang Nhật rồi đến “Giải Mã Nhan Sắc” vẫn được bay cùng Đàm Quang Phúc. Ổn định lại chỗ ngồi xong, chương trình mới chính thức yên bình bắt đầu.


Trong phần 1 “Đẹp tinh tế”, với chủ đề “Làm đẹp vô hình”, khán giả sẽ được tìm hiểu những bí quyết chọn đúng mỹ phẩm để thực hiện phương pháp làm đẹp “trong veo”. Diễn viên Tấn Phát đã thắc mắc làm đẹp “vô hình” có phải là làm đẹp xong không ai còn thấy mình nữa? Còn diễn viên Phương Dung và Kim Huyền thì không tin có thể trang điểm “vô hình”.

Để giải đáp cho thắc mắc ngộ nghĩnh của Tấn Phát và trao niềm tin đến Phương Dung, Kim Huyền, thì chương trình đã mời đến một bạn người mẫu để chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc vừa cung cấp kiến thức vừa minh họa trực tiếp những bí quyết trang điểm trong suốt đến độ vô hình để các khách mời được mục sở thị tại trường quay.

Rất nhiều bí quyết thú vị và bất ngờ được Đàm Quang Phúc chia sẻ từ việc chọn màu sắc che khuyết điểm, cách vẽ viền mắt, cách tạo khối…. Sau khi trang điểm xong, các khách mời còn lại vô cùng thích thú với sự thay đổi kì diệu của người mẫu và ngay cả người mẫu cũng phải ồ lên ngạc nhiên khi tự ngắm mình trong gương. Vậy là chủ đề “làm đẹp vô hình” đã thành công mỹ mãn.


Đến với phần 2, “Đẹp thông minh” khán giả sẽ cùng các khách mời tìm hiểu về chất liệu mới trong phương pháp thẩm mỹ của Nha khoa là niềng răng “vô hình”. Đồng hành trong phần 2 này là sự tham gia của bác sĩ Vũ Lương Tố Thư đến từ Khoa Nha của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Niềng răng được biết đến là phương pháp chỉnh răng mọc lệch, mọc không đều trở nên ngay ngắn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên trước nay việc niềng răng thường khiến mọi người ái ngại, nhất là những người ở tuổi trưởng thành bởi khung niềng kim loại kém thẩm mỹ ở mặt ngoài của răng, dẫn đến thiếu tự tin trong việc giao tiếp. Tuy nhiên với sự tiến bộ của ngành nha thẩm mỹ, chúng ta có thể lựa chọn cách làm đẹp thông minh với phương pháp niềng răng vô hình bằng mắc cài mặt trong hoặc khay niềng trong suốt.


Với tính ưu việt của khay niềng trong suốt, chương trình đã tập trung giải đáp tất tần tật những kiến thức và thắc mắc của các khách mời thông qua các từ khóa “vô hình như thế nào, ưu điểm chất liệu mới ra sao, thời gian niềng đạt mong muốn kéo dài bao lâu và vệ sinh có khó hơn phương pháp truyền thống không?”. Sau khi được giải đáp tất cả các thắc mắc của niềng răng “vô hình” thì tất cả khách mời muốn đi niềng răng ngay lập tức – Liệu khán giả có giống các khách mời không?

Ngoài ra, khi xem chương trình, khán giả còn có thêm cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khi liên lạc đến số hotline của chương trình 0968681111 hoặc truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/giaimanhansac/.

Vương Huy Khôi

No comments