Breaking News

Ngọc Sơn, Quang Lê ca ngợi hết lời với màn trình diễn của Gia Nhật trong vòng live show

Saovacuocsong - Tối 20/6, tập 12 chương trình Thần tượng Bolero đã lên sóng. Đây là đêm thi thứ 2 của vòng Loại trực tiếp. Cả 8 thí sinh còn lại đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn. Một trong số đó, thí sinh Gia Nhật đến từ đội huấn luyện viên Giao Linh, Đình Văn gây được ấn tượng vô cùng tốt.



Trong tập 12 Thần tượng Bolero 2019, Top 7 thí sinh Trọng Hải, Hồng Linh, Phương Ý, Trương Lynh, Gia Nhật, Tô Ngọc Hà và Minh Dũng - Thái Ngân một lần nữa chứng tỏ sự tiến bộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn để tranh nhau chiến vé bước vào vòng thi Loại trực tiếp kế tiếp. Bình chọn từ khán giá sẽ tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất nên đội hình 3 team sẽ không đồng đều về số lượng thí sinh ở chặng đua cuối cùng.

Điều bất ngờ lớn với cả khán giả và dàn huấn luyện viên về kết quả tập 12 Thần tượng Bolero 2019 chính là mỹ nam đội Giao Linh - Đinh Văn Nguyễn Gia Nhật bất ngờ vươn lên dẫn đầu bình chọn và là thí sinh đầu tiên góp mặt trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng. Gia Nhật cũng nhận không ít lời khen từ cho màn trình diễn "Mười năm tình cũ".

Màn trình diễn "xuất thần" của Gia Nhật với một ca khúc được đánh giá là khó và "nặng ký" đối với các bạn thí sinh trẻ.

Gia Nhật học trò của Đình Văn - Giao Linh thể hiện ca khúc "Mười năm tình cũ" - đây tiếp tục là nhạc phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ và gắn liền với ca sĩ Chế Linh. Lựa chọn ca khúc này, Đình Văn đặt lên học trò một thử thách rất lớn nhưng cũng là lợi thế cho Gia Nhật nếu anh làm tốt trọn vẹn ca khúc này. Ngay từ khi cất giọng hát khán giả đã vỗ tay cho Gia Nhật, ca khúc quen thuộc bỗng khoác lên mình một chiếc áo mới đầy da diết và tự sự. Đặc biệt, câu hát lên cao cuối cùng Gia Nhật đã khoe được chất giọng cao khỏe khiến các HLV vỗ tay, khán giả bất ngờ và đầy thán phục.

Việc thể hiện thành công một ca khúc đình đám với kỹ thuật điêu luyện và đòi hỏi sự "chắc tay" của Gia Nhật đã khiến hai huấn luyện viên vô cùng tự hào. Trên gương mặt của hai danh ca thể hiện rõ niềm hãnh diện về cậu học trò nhỏ. 

Nhật xét về tiếc mục của chàng thí sinh điển trai đất Bắc, danh ca Ngọc Sơn tâm đắc chia sẻ: “Hôm nay thầy rất lo về ca khúc của Gia Nhật vì đây là một bài hát quãng giọng rất là rộng nhưng mà vẫn phải chúc mừng Gia Nhật hát rất tròn trịa ca khúc này, giọng ca sáng đẹp, ngoại hình và phong cách trình diễn cũng rất tốt".

Riêng giám khảo Quang Lê cũng cho biết: “Hôm nay em Gia Nhật rất là ấn tượng. Khi mà em hát câu kết, em lên rất cao và rất là chắc mà không tuột hơi một chút nào. Cái bài này giống như là đúng chất của em vậy đó”.


Các vị giám khảo còn lại cũng đánh giá rất cao bài hát và tiết mục của Gia Nhật. Mặc dù nhận định cậu là một ca sĩ trẻ nhưng việc thể hiện mượt mà, trọn vẹn bài hát bất hủ này đã giúp Gia Nhật trở thành tâm điểm chú ý của đêm thi vừa qua. 

Theo tìm hiểu, ngay từ nhỏ Gia Nhật đã đam mê ca hát và từng đã có ước mơ được đứng lên sân khấu như một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước đó nhiều năm, anh chàng quyết định ra Hà Nội thi vào trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội để theo đuổi giấc mơ ca hát của mình.

Gia Nhật nhớ lại, những ngày đầu đi thi gia đình đều không đồng ý. Ba cậu vì sợ con không ổn định, dễ bị cám dỗ nên đã nhất quyết ngăn cản. Tuy nhiên, nhờ tình thương của mẹ mà Gia Nhật đã hoàn thành được ước nguyện của cả cuộc đời. Khi đạu vào trường Gia Nhật đã thấy được con đường và sự nghiệp của mình đang dần hé lộ nhưng vẫn còn nhiều lắm những lạ lẫm, chông gai và thách thức.


Để theo đuổi đam mê và hiện thực hóa ước mơ từng bước một, Gia Nhật đã ghi danh tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 nhưng vì chưa chuẩn bị cẩn thận cậu đã phải dừng chân từ khá sớm ở vòng Tinh hoa. Mãi đến gần đây, khi đã chuẩn bị đủ cho mình kinh nghiệm vốn sốn và cả kỹ năng sân khấu anh chàng mới tự tin tiếp tục thử sức ở sân chơi này và kết quả đang dần như anh mong muốn.

Với thành công lần này cả giám khảo lẫn những người chuyên môn đánh giá Gia Nhật sẽ còn tiến xa hơn với con đường ca hát. 

Như vậy, team Giao Linh - Đình Văn còn 2 thí sinh bước vào đêm thi kế tiếp là Tô Ngọc Hà và Gia Nhật. Cuối cùng, Gia Nhật, Phương Ý, Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Trương Lynh, Minh Dũng - Thái Ngân sẽ là những thí sinh đi tiếp. Trong khi đó, chương trình nói lời chia tay với thí sinh Hồng Linh.

Alex

No comments