Breaking News

Đăng tải bức thư tình đầy ẩn ý, Hoàng Y Nhung bị các fan hài hước đồn đoán "đã muốn chồng lắm rồi"

Saovacuocsong- Sau khi gây chú ý với chuyện tình "gió mây" cùng với hot boy "Hoàng tử gió" nữ ca sĩ - hoa hậu Hoàng Y Nhung lại tiếp tục gây tò mò khi đăng tải một bức thư có nội dung vô cùng hài hước.


Cách đây ít phút, trên trang cá nhân chính thức của mình nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung vừa đăng tải một bức thư vô cùng hài hước với nội dung ngụ ý gửi đến chồng tương lai của mình. Cụ thể, người đẹp này viết: "Gửi chồng tương lai...Anh à! Anh có thể ..... cùng em không? Mỗi sáng trở mình trước khi thức dậy, vòng tay cho em gối đầu, ôm chặt em thêm một chút...

Không nhất thiết phải nhiều lần điện thoại nhưng ít nhất trong ngày chúng ta hãy dành cho nhau vài dòng tin nhắn quan tâm. Trong cuộc sống, ngoài những niềm vui và hạnh phúc thì có rất nhiều điều không mong muốn sẽ xảy ra, vì thế... cho dù có mệt mỏi thế nào thì em sẽ là người đầu tiên để anh chia sẽ có được không?


Anh yên tâm... Em đã học cách quán xuyến gia đình, học cách đối ngoại, đối nội... Có thể em không bằng anh, nhưng em tin em có thể chia sẽ được với anh tất cả mọi chuyện. Anh có quyền ngắm, có quyền chiêm ngưỡng sắc đẹp của các cô gái khác nhưng chỉ cần anh nhớ: bông hoa anh đang giữ đã từng là bông hoa danh giá nhất mà anh lựa chọn, anh có quyền chiêm ngưỡng nhưng người con gái để anh yêu hơn em thì hy vọng đó chính là con gái của chúng ta! 

Em sẽ tôn trọng công việc và đam mê của anh, nhất định sẽ có lúc anh thấy mệt mỏi mà cáu gắt vô cớ, không sao, em biết anh đang rất nặng nề, em sẽ chịu và chia sẽ cùng anh. Nghèo khó, vất vã nào em cũng đã trải qua vì thế anh hãy tin rằng cho dù anh có chùn bước hay thất bại thì đương đầu với khó khăn đó còn có em đây...



Bố mẹ là người em yêu thương nhất trên cuộc đời này, vì vậy thay vì phải mua cho em đồ hiệu đắt tiền, anh hãy mua gói trà, miếng thuốc cho bố mẹ em và ngược lại em sẽ thay thế anh chăm sóc bố mẹ anh, em muốn gọi là bố mẹ của chúng ta. Em có thể bỏ anh, anh cũng có thể bỏ em nhưng bố mẹ không bao giờ bỏ chúng ta, vì vậy em muốn anh và em phải thật yêu thương bố mẹ, chúng ta yêu bố mẹ thế nào thì sau này con chúng ta sẽ yêu chúng ta như thế.

Tiền bạc rất khó kiếm nhưng nếu gia đình anh có bất cứ khó khăn nào anh cũng đừng giấu vợ mà giúp đỡ riêng. Hãy thẳng thắn nói với em, nếu thiếu em sẽ bù và ngược lại! Bởi vì trước khi chúng ta là của nhau thì cả một thời bé nhỏ thanh xuân, anh em, bố mẹ, gia đình mới là người nuôi dạy và giúp chúng ta trưởng thành như hôm nay.


Hãy nói ra những điều em làm anh khó chịu ... Để sửa đổi, hoàn thiện nhau và cùng nắm tay nhau chứ đừng im lặng, mâu thuẫn, thất vọng rồi đến một ngày phải buông tay nhau. Hạnh phúc là một quảng đường dài mà trong đó còn có những thăng trầm, anh hãy nhớ. Và điều cuối cùng,  hãy mau xuất hiện và nói với em .. Anh chính là chồng tương lai đi".

Chia sẻ về bức thư Hoàng Y Nhung nói vui "Thật ra đây là những dòng mình viết bâng quơ trong lúc suy nghĩ miên man. Tuy nhiên, tôi tin đây là cảm xúc chân thật và tự nhiên của mình vì nó đến một cách bất chợt, trong tiềm thức. Những gì trong bài viết của tôi nếu có lủng củng, không mượt mà nhưng xét ra lại là những thứ thực tế và gần gũi nhất đối với mỗi con người".


Bức thư của Hoàng Y Nhung nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận, người thân bạn bè và cả fan hâm mộ. Đa số mọi người đều nhận xét những điều Hoàng Y Nhung viết khá chân chất, mộc mạc nhưng vẫn ẩn chứa một ẩn ý tâm tình nhẹ nhàng. Giọng văn tuy không được vần điệu nhưng nghe có thể hiểu được ngay, cảm được ngay và muốn cùng một ai đó xây dựng tình cảm ngay lập tức. Bức thư vừa ẩn chứa sự hài hước nhưng cũng có chút nhẹ nhàng, một chút tinh tế và dĩ nhiên rất dạt dào cảm xúc.

Cách đây ít lâu, câu chuyện tình của Hoàng Y Nhung và "Hoàng tử gió" bất ngờ rộ lên trên mạng xã hội và truyền thông khiến sự việc ồn ào và gây tò mò hơn bao giờ hết. Ngay sau đó, không ít người đồn đoán có thể người đẹp này viết những dòng tâm sự dành cho anh chàng bí mật kia và thầm gợi ý mong muốn cả hai về bên nhau. Tuy nhiên, khi đem thông tin xác nhận về sự việc này Hoàng Y Nhung cho biết mình chưa nghĩ đến chuyện đó và sẽ sớm có những trả lời chính thức trong thời gian tới. Hiện tại, Hoàng Y Nhung vẫn chăm chỉ thực hiện các dự án của mình với sự đầu tư chỉn chu và thực hiện vai trò của một hoa hậu sau khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu - Miss Beauty Global 2018".

Trí Thứ

No comments