Breaking News

“Tiểu tam” giật bồ của hoa hậu Hương Giang tình tứ bên Dương Mạc Anh Quân

Saovacuocsong - Gây ấn tượng bằng nhân vật Hân trong 2 MV hit ADODDA của hoa hậu Hương Giang, Karen Nguyễn là gương mặt rất được chú ý hiện nay.


Sau cực phẩm Jack của Hương Giang, có lẽ “chiến lợi phẩm” kế tiếp là chàng soái ca Dương Mạc Anh Quân. Cả hai xuất hiện rất tình trong những shoot hình thời trang của nhãn hàng Jeans/Denim V-SIXTYFOUR gần đây.



Sở hữu gương mặt thanh tú cùng hình thể nóng bỏng, Karen cuốn hút và nổi bật bởi làn da nâu khỏe mạnh. Bên cạnh là chàng người mẫu sinh năm 1989 đến từ Hà Nội, anh chàng có màn lột xác ngoạn mục khi thay đổi ngoại hình cường tráng.




Nam người mẫu/ Diễn viên điển trai Dương Mạc Anh Quân ít tham gia các hoạt động nghệ thuật vài năm trở lại đây, anh dành phần lớn thời gian để trau dồi kiến thức và ngoại hình. Nhưng anh chia sẻ rằng 2019 sẽ là năm anh quay trở lại với những dự án công việc mới.




Karen và Dương Mạc Anh Quân ăn ý và rất đẹp đôi trong từng shoot hình. Từ style công sở, cho đến thể thao, trẻ trung và cả một chút sexy. Cả hai cũng có lần cùng xuất hiện ton-sur-ton trong một event gần đây, và không thiếu những cử chỉ quan tâm.


Có khi nào đây sẽ là cặp đôi mới trong làng Showbiz Việt. Hãy cùng đón chờ nhé.

Theo TTVN.

No comments