Breaking News

MC Hải Anh sánh vai cùng ca sỹ Tuấn Hưng tại sự kiện mới

Saovacuocsong - Á hoàng Golf Queen Hải Anh cùng ca sỹ Tuấn Hưng góp mặt trong Giải Golf các Doanh nghiệp trẻ Đông Anh lần 2.


Tiếp tục thành công của giải Golf các Doanh nghiệp trẻ của Đông Anh lần 1 được tổ chức vào cuối tháng 12 năm 2018, giải tiếp tục được tổ chức lần 2 vào giữa tháng 5/2019 với sự tham gia đồng hành của nhiều gương mặt nhà tài trợ, những golfer tài năng cùng vị khách mời đang là giám khảo của chương trình Giọng hát Việt – ca sỹ Tuấn Hưng. Giải Golf cũng đánh dấu sự trở lại của gương mặt MC quen thuộc đã đồng hành cùng BTC, các golfer trong mùa 1 là Á hoàng Golf Queen – MC Hải Anh.


Chia sẻ về cảm xúc khi tiếp tục được lựa chọn là người dẫn dắt giải đấu lần 2, Hải Anh cho biết cô cảm thấy rất vui mừng. “Hải Anh hiểu rằng, sự tin tưởng của BTC dành cho mình đã nói lên thành công của Hải Anh trên sân khấu của giải được tổ chức lần 1. Trở lại trong lần 2 này, Hải Anh đã cố gắng mang đến phong cách tươi trẻ, tinh thần, không khí thoải mái ấm cúng gần gũi cho các golfer cùng tham gia”.



Giải Golf các CLB Đông Anh lần 2 được diễn ra thành công, bên cạnh tài năng, sự tham gia nhiệt tình của các golfer còn là sự tài trợ của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong địa bàn. “Vẫn là cảm giác khi lần đầu tiên được làm việc cùng BTC, Hải Anh cảm thấy sự gắn kết, tinh thần thể thao được thể hiện rất rõ trong giải đấu này. Hải Anh hi vọng rằng, trong các mùa giải sau sẽ có nhiều golfer tham gia hơn nữa, quy mô giải đấu cũng sẽ được mở rộng. Kết thúc giải đấu, chúng ta đã được chứng kiến sự thăng hoa trong thể thao. Một lần nữa đêm tiệc gala trao giải được tổ chức tại khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville làm cho tất cả như có cảm giác đang đón mùa hè tại miền đông nước Anh, mọi thứ thật hoàn hảo”.


Nói về lần gặp gỡ với huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2019 – ca sỹ Tuấn Hưng không phải trên sân khấu ca nhạc mà là sân golf Vân Trì, Á hoàng Golf Queen cho biết cô rất bất ngờ về kĩ thuật đánh của nam ca sỹ điển trai. “Hải Anh nghĩ rằng, trong tương lai nam HLV Giọng hát Việt 2019 sẽ là đối thủ đáng gờm với mỗi cú swing. Đặc biệt hơn, Hải Anh ấn tượng với sự thân thiện của ca sỹ Tuấn Hưng trong phần giao lưu trên sân khấu đêm Gala của giải Golf, và sự xuất hiện đáng yêu của bé Su Hào – con trai của nam ca sỹ Tuấn Hưng trong phần biểu diễn của bố”.


Giải Golf các CLB Đông Anh lần 2 đã khép lại trong niềm vui chiến thắng, sự toàn vẹn trong khâu tổ chức và ý nghĩa về sự kết nối giữa tất cả các thành viên. MC Hải Anh tiếp tục đã chinh phục trái tim, sự mến mộ của khán giả bằng lối dẫn thông minh, phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần nóng bỏng cùng vẻ ngoài ưa nhìn của mình.

Theo TTVN.

No comments