Breaking News

Chi Pu, B Ray và Jack hát live "cực đỉnh" tại sự kiện Tiki đi cùng Sao Việt

Saovacuocsong - Trong sự kiện mới đây của nhãn hàng Tiki, 3 nghệ sĩ trẻ Chi Pu, B Ray và Jack đã có màn hát live cực thu hút trước dàn nghệ sĩ đình đám cùng đến tham dự sự kiện. 

Được công chúng quan tâm nhiều hơn từ ngày lấn sân sang ca hát, mới đây Chi Pu đã khẳng định hướng đi đúng đắn của mình khi chiếm lĩnh vị trí Top 1 Youtube Trending trong vòng 1 tuần với MV “Anh ơi ở lại”. Ngày 29/5 vừa qua, “nàng Cám” Chi Pu đã trình diễn live bản hit này trước hơn 50 nghệ sĩ hàng đầu tại một sự kiện "Tiki đồng hành cùng Sao Việt" và nhận được những tràn pháo tay ủng hộ và khen tặng không ngớt từ các đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hình ảnh Chi Pu xinh đẹp với trang phục trắng tinh khôi, đắm chìm trong ca khúc “Anh ơi ở lại”. 

Trọn vẹn màn trình diễn live của Chi Pu trước 50 nghệ sĩ, dàn nghệ sĩ cổ vũ nhiệt tình cho “nàng Cám” si tình. 


Ngoài Chi Pu, B Ray cũng đã thể hiện trình rap live xuất thần với “Ex’s hate me”. Trước đó, “Ex’s hate me” đã trở thành bản hit triệu view được săn lùng nhất mùa Valentine vừa qua và lọt Top 1 Youtube Trending tại Việt Nam. 

B Ray bùng nổ với “Ex’s hate me” trên sân khấu 

Cả khán phòng “hừng hực” với màn trình diễn ấn tượng của B Ray 

Cũng tại cùng sự kiện, Jack và người bạn tâm giao kiêm producer K-ICM đã tiếp tục “chiêu đãi” khán giả bằng bản hit “Hồng nhan”. Đây là ca khúc từng chiếm sóng trên mạng xã hội và Top Trending Youtube trong thời gian dài trước đó. 



Bản hit “Hồng nhan” với phong cách EDM kết hợp trữ tình gây sốt của Jack và K-ICM đã khiến Trường Giang và Hòa Minzy cùng dàn nghệ sĩ nhún nhảy theo 


Cũng tại sự kiện này, sau hơn 2 năm kể từ liveshow “Chàng Hề Xứ Quảng”, nghệ sĩ Trường Giang đã chính thức công bố dự án liveshow “Qua Tây lấy vợ” dự kiến diễn ra vào tháng 9 sắp tới tại Mỹ. 


Theo đó, liveshow lần này bao gồm 4 đêm diễn, sẽ diễn ra tại 4 tiểu bang khác nhau, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả Việt Nam và quốc tế. Riêng đêm liveshow ghi hình sẽ được thực hiện tại Dallas vào cuối tháng 9 sắp tới.

Theo TTVN.

No comments