Breaking News

Mang bầu 5 tháng, Lê Phương rạng rỡ bên chồng tham dự sự kiện thời trang

Saovacuocsong - Xuất hiện tại sự kiện thời trang, nữ diễn viên Lê Phương sánh bước cùng ông xã Trung Kiên, khiến bao người ganh tỵ bởi hình ảnh tình tứ. Tại đây, cô có dịp hội ngộ cùng những đồng nghiệp thân thiết và chúc mừng NTK Minh Châu ra mắt BST mới của mình.


Góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, đôi vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên thu hút bởi hình ảnh cuốn hút trong tông màu đen sang trọng và tinh tế. Cả hai đến chúc mừng NTK Minh Châu ra mắt BST mới trong khuôn khổ tuần lễ thời trang.

Tại sự kiện, Lê Phương – Trung Kiên hội ngộ cùng những đồng nghiệp, nghệ sĩ thân thiết: NTK Minh Châu, NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Cát Tường, diễn viên Qúy Bình, Quang Tuấn, Ngọc Thuận, Thanh Trúc,…


Đang mang bầu bé thứ 2 ở tháng thứ 5, Lê Phương giữ hình ảnh rạng rỡ, sang trọng tại sự kiện. Cô xuất hiện trong chiếc áo dài tông màu đen, khéo léo giấu bụng bầu. Lê Phương thường chọn cho mình hình ảnh đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng bởi thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

Phong cách thời trang của cô gần đây cũng thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi. Chiếc áo dài mà Lê Phương lựa chọn lần này, phần nào cũng nói lên được tính cách của cô: đơn giản, sang trọng và vô cùng khéo léo.


Cùng với hình ảnh chỉn chu, Lê Phương chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, phúc hậu của người phụ nữ Á Đông. Cũng tại sự kiện Lê Phương nhanh chóng được nhiều đồng nghiệp bắt gặp và hỏi han cô.

Các người bạn, đồng nghiệp thân thiết dành sự quan tâm đặc biệt dành cho “bà bầu” Lê Phương. Đang mang bầu ở tháng thứ 5, Lê Phương đã qua giai đoạn mệt mỏi ban đầu, hiện tại cô vẫn giữ được sức hút rạng rỡ, cân bằng và cả chạy show quảng cáo cho một số chương trình, nhãn hàng.



Tại đây, ông xã ca sĩ Trung Kiên dành nhiều hành động tình tứ dành cho bà xã của mình. Trong thời gian mang bầu, Lê Phương được chồng sát cánh bên tất cả sự kiện và được chăm sóc vô cùng tận tình. Với Lê Phương, đây là một sự bù đắp rất lớn cho hạnh phúc của mình.


Như vậy, sau năm 2018 hoạt động nghệ thuật thành công với những vai diễn “để đời” trên hai lĩnh vực sân khấu và điện ảnh, Lê Phương ở thời điểm hiện tại đang viên mãn hạnh phúc. Với Lê Phương, đây là một trong những điều bình dị nhất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Khán giả cũng đang dành nhiều lời chúc dành cho gia đình nhỏ của cô và mong chờ sự trở lại của Lê Phương trong thời gian sắp tới.

Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments