Breaking News

Kasim Hoàng Vũ công khai chia sẻ chuyện đời tư trên sóng truyền hình

Saovacuocsong - Lần đầu tiên Kasim Hoàng Vũ công khai chia sẻ chuyện đời tư trên sóng truyền hình và bật mí về công việc của một ông chủ trẻ trên đất Mỹ. 

Kasim Hoàng Vũ sẽ trở thành nhân vật khách mời đặc biệt xuất hiện trong Chuyện của Sao lên sóng vào ngày 13/4 sắp tới. Đến với chương trình, giọng ca Vì yêu mang đến nhiều câu chuyện đời thường thú vị cùng những công việc kinh doanh bên lề của anh trên xứ cờ hoa. Đặc biệt, Kasim Hoàng Vũ lần đầu tiên “khoe” con trai trên sóng truyền hình và tiết lộ: “Cảm giác làm bố là hạnh phúc nhất”.


Bày tỏ về cảm xúc lần đầu tiên “lên chức”, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh không quá lóng ngóng như những ông bố khác bởi bản thân là người yêu trẻ con và từng trông nom các cháu nhỏ trong nhà. Dù vậy, cảm giác chính tay chăm sóc “bản sao nhí” của mình khiến Kasim Hoàng Vũ “sướng” hơn rất nhiều: “Suốt ngày được ôm, hôn con, thấy con nhõng nhẽo rồi khi đi diễn về thấy con mừng ríu rít thì không gì hạnh phúc hơn”.

Kasim Hoàng Vũ và con

Có lẽ đây là lần đầu tiên giọng ca Vì yêu thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư và con trai trên sóng truyền hình suốt một thời gian dài kín tiếng. Kasim Hoàng Vũ bật mí: “Bé ngoan lắm không có nhõng nhẽo, đòi bố mẹ quá nhiều. Bé dễ ăn lắm, bố mẹ ăn gì thì bé ăn đó. Tôi cũng tập tính không mè nheo cho con”.

Từ sau khi trở thành ông bố bỉm sữa, Kasim Hoàng Vũ thừa nhận đã thay đổi tính cách rất nhiều so với thời gian còn độc thân. Kasim cho biết bản thân là người rất thẳng thắn, thế nhưng đôi khi thẳng thắn quá cũng không tốt dễ mất lòng người khác nhưng sau khi làm bố và có gia đình anh trở nên điềm đạm hơn.

Trò chuyện cùng MC Minh Đức tại talkshow, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ: “Tôi đỡ nóng tính hơn rất nhiều. Nhiều khi mình nóng quá người ta không muốn ở bên cạnh mình nên muốn tốt cho mình và mọi người thì mình nên thay đổi”.


Tại chương trình, Kasim Hoàng Vũ còn chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ cùng với mẹ. Nam ca sĩ bật mí đến khi đã có gia đình riêng, anh vẫn được mẹ chăm sóc như ngày xưa không có gì thay đổi. Khác với nhiều người cho rằng anh bị mẹ quản lý quá nhiều nhưng Kasim lại không hề tỏ ra phiền hà, ngược lại còn lo sợ nếu một ngày mẹ không quan tâm nữa anh sẽ có cảm giác cô độc, bị bỏ rơi. Mỗi khi nhắc đến mẹ – “nữ hoàng nhạc Rock” Bích Phương, Kasim Hoàng Vũ luôn dành sự trân trọng tuyệt đối: “Ngày bé khi mẹ đi diễn, tôi hay đi theo phụ mẹ xách đồ nên bây giờ mẹ cũng muốn phụ lại tôi. Tôi lại làm nghề mẹ thích nữa nên mỗi khi đi cùng mẹ sẽ nhớ lại cảm giác đứng trên sân khấu ngày xưa. Mẹ quan tâm lắm! Mỗi lần không đi diễn chung mẹ lại nhắn tin hỏi thăm, dặn dò đủ thứ khiến tôi thấy ấm lòng”.

Kasim Hoàng Vũ và mẹ


Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài trên sân khấu mà giọng ca Vì yêu còn có khả năng quản lý kinh doanh rất tài tình. Nam ca sĩ thường xuyên bay lại giữa hai nước để tiện chăm sóc con cái và quản lý phòng thu tại Mỹ. Kasim cho biết ngoài việc đi hát thì công việc anh thích nhất là mix và sản xuất âm nhạc cùng những người đồng nghiệp tại đất nước cờ hoa. Đến với chương trình, khán giả sẽ còn được biết thêm nhiều câu chuyện bất ngờ về Kasim Hoàng Vũ.


Chuyện của Sao – Kasim Hoàng Vũ sẽ được phát sóng vào lúc 20h15 thứ bảy ngày 13/4/2019 trên VTV9.

Theo TTVN.

No comments