Breaking News

Hài hước cảnh Thanh Thủy, Quang Thảo “đánh” chủ nhiệm đoàn phim Chuyện Gia Đình Vàng

Saovacuocsong - Đồng hành cùng khán giả hằng ngày trong Chuyện Gia Đình Vàng, “cặp đôi mẹ con” Thanh Thủy và Quang Thảo khi quay hình liên tục mang đến những tiếng cười cho ê-kíp và khán giả xem phim.


Chuyện Gia Đình Vàng, phát sóng vào 12h50 trên kênh VTV9 hằng ngày là chương trình thường thức đưa ra những vấn đề thường gặp trong một gia đình ba thế hệ với phần diễn xuất hài hước, hóm hỉnh của các nghệ sĩ hài nổi tiếng. Chương trình cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, những món ăn mới lạ, xoay quanh những tình huống vui nhộn, kịch tính cùng những tư vấn của các chuyên gia đầu ngành.

Với nét diễn duyên dáng, chuyên nghiệp, sự kết hợp của hai nghệ sĩ gạo cội khi đóng cảnh mẹ con trong phim mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Khi được hỏi về vai diễn bà Son, nghệ sĩ Thanh Thủy tâm sự đây là người phụ nữ tốt bụng, yêu thương chồng, con nhưng có khuyết điểm “nói nhiều”. Nghệ sĩ Thanh Thủy cho biết: “Cuộc sống vốn nhiều ảo tưởng, thật giả lẫn lộn, chỉ trong Chuyện Gia Đình Vàng không có ảo tưởng khi nêu lên những vấn về thật trong xã hội về khoa học thường thức, giáo dục tâm sinh lý. Tôi mong khán giả hãy theo dõi chương trình để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mềm trong cuộc sống…”.

Nghệ sĩ Quang Thảo vô cùng thích thú vai diễn người con trai tên Trung. “Chuyện Gia Đình Vàng như một phiên bản mới với nhiều sự thay đổi, với một số nhân vật mới. Tôi vào vai một người chồng, người cha, được đóng vai con của NSƯT Việt Anh và nghệ sĩ Thanh Thủy, đây là một hạnh phúc to lớn. Vai diễn không khó nhưng mỗi tập phim hứa hẹn mang khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, với nhiều thông tin thường thức đời sống hứa hẹn sẽ vượt khỏi sự hiểu biết của chúng ta”.


Quang Thảo hợp tác nghệ sĩ Thanh Thủy, anh thổ lộ niềm vui: “Lần đầu tiên, Quang Thảo được đóng vai trẻ hợp tuổi, chị Thanh Thủy cũng đóng vai đúng với tuổi của chị ấy. Hai mẹ con trong phim lại rất hợp nhau”.

Trong những ngày quay, Thanh Thủy thích thú với việc chọc phá ê-kíp đoàn thì Quang Thảo lại tập trung học thoại cho những cảnh quay tiếp theo trong thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên lúc bắt đầu ghi hình, cả hai nghệ sĩ đều tập trung hết mình vào công việc và tận tâm chia sẻ những kinh nghiệm bản thân khi các diễn viên trẻ cần giúp đỡ. Quang Thảo cho biết khi diễn, anh nhiều lần bất ngờ với nhan sắc “trẻ mãi không già” của Thanh Thủy, dù chị đã gần 60 tuổi.


Trên phim trường, nghệ sĩ Thanh Thủy nhiều lần “tố” đạo diễn, chủ nhiệm trường quay “ăn ngủ nhiều, ngồi mát ăn bát vàng” bằng những lời lẽ hài hước nhất. Cô nói: “Đạo diễn ngồi trong phòng có quạt, máy lạnh trong khi diễn viên quay ở ngoài nắng noi, cực khổ”. Nghệ sĩ Thanh Thủy, Quang Thảo đồng lòng “tố” chủ nhiệm đoàn phim “ăn 8 đầu lương, còn mình ăn có 1 đầu lương nên quay phim cực khổ từ sáng đến chiều”. Hai diễn viên tiết lộ công việc chính của chủ nhiệm đoàn “chỉ có ăn rồi ngủ, bắt nạt, hối thúc các diễn viên quay phim”.


Lên sóng từ tháng 4/2014, trải qua 5 năm, Chuyện Gia Đình Vàng đã sản xuất và phát sóng hơn 2000 tập, liên tục mở ra những vấn đề thường ngày trong đời sống dưới góc nhìn hài hước, lôi cuốn. Kể từ năm 2019, bên cạnh hai nghệ sĩ kì cựu như NSƯT Việt Anh (vai ông Vàng), nghệ sĩ Thanh Thủy (bà Son – vợ ông Vàng), Chuyện Gia Đình Vàng hoàn toàn “thay da đổi thịt” khi bổ sung thêm những nhân vật mới như diễn viên Quang Thảo (vai Trung - con trai ông Vàng), Phạm Yến (vai Hiếu - vợ Trung), bé Khánh Nhi (bé Thảo), Huyền Trâm (giúp việc Trâm).

Chuyện Gia Đình Vàng còn có thêm hai gia đình khác như: diễn viên Hoàng Linh, Đoàn Thanh Phượng (vai vợ chồng Phát – Triển), Thanh Hiền (vai Nhu) cùng con gái do bé Ngọc Tâm (vai bé Tiên). Các nhân vật mới, mỗi người một tính cách hứa hẹn mang đến những câu chuyện hữu ích, với sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành năm 2019.


Như thường lệ, Chuyện Gia Đình Vàng tháng 5 tiếp tục “chạm” đến các vấn đề nổi cộm trong xã hội hiện tại qua lăng kính hài hước của các nghệ sĩ kì cựu bên cạnh các câu chuyện, chủ đề hấp dẫn, gần gũi như “Bệnh gai cột sống”, “Lãng tai của người lớn tuổi”, “Nguy hiểm khi lấy khóe móng chân”, “Colagen có tốt hay không?”, “Chuẩn bị gì cho buổi ra mắt?”, “Anh miền Bắc còn em miền Tây”, “Ba mẹ mai mối cho con”, “Vợ, chồng còn liên lạc với người cũ”...

Với nhiều đổi mới của dàn diễn viên, kịch bản mới mẻ, cùng những tình huống phát sinh hài hước, Chuyện Gia Đình Vàng 2019 hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và thực sự hữu ích cho người xem truyền hình mọi lứa tuổi.

Theo TTVN.

No comments