Breaking News

Đột nhập hậu trường Running Man Việt Nam : Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật!

Saovacuocsong - Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi vừa lên sóng vào tối 6/4. Tập mở màn được thực hiện với chủ đề "Chào mừng Running Man đến Việt Nam".


Trong tập này, Trấn Thành gây ấn tượng khi có màn xé bảng tên mạnh mẽ, đồng thời hạ gục 6 đối thủ còn lại là Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần để giành chiến thắng cuối cùng. Dù được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn truyền hình mới, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, sức lan tỏa của Running Man phiên bản Việt chưa được như mong đợi.



Ở một diễn biến khác, phía sản xuất Running Man bản Việt vừa tung ra những hình ảnh hậu trường cho tập phát sóng đầu tiên. Ngay từ khi mới công bố phát sóng, ekip sản xuất phía Việt Nam đã thông báo chương trình có sự tham gia của ekip đến từ SBS Hàn Quốc. Ngay cảnh mở màn, khi bước vào, Lan Ngọc đã "choáng" với đoàn làm phim "khủng", cô nàng hài hước nhận xét rằng: "Có tới cả triệu máy quay đó".


Tại họp báo 20/3, Trấn Thành cũng từng đề cập đến việc lần đầu đứng trước 80 máy quay. Những hình ảnh hậu trường ghi lại tại ngày quay đầu tiên đã chứng tỏ cả Lan Ngọc lẫn Trấn Thành đều "không nói quá".

Mở màn tập 1 là cảnh vấp té ngay bậc thang trước bảo tàng của mỹ nam tóc dài BB Trần. Tuy trong tập phát sóng, BB Trần và Jun Phạm trở thành cặp đôi lãng mạn, xuất hiện giữa những cánh hoa đào rất "phim", nhưng thực tế, đang bước lên bậc thang BB Trần đã ngã do vấp phải bậc thang mà còn đeo kính đen. Tuy cú ngã cũng không nặng nhưng "sự cố" này đã khiến cả trường quay được phen "hết hồn".




Thử thách đầu tiên - nhảy cao chụp ảnh - đã làm cả 7 thành viên thở dốc không ngừng. Hậu trường còn cho thấy mọi người "rũ rượi" ra sao. Ngô Kiến Huy ngồi bệt xuống và than thở không ngừng, thều thào đòi gọi bác sĩ và được BB Trần "nhanh nhảu" đến đề nghị hô hấp nhân tạo. Ninh Dương Lan Ngọc thì "mệt run người" đến mức không thể đeo nổi chiếc bông tai, phải đi "nhõng nhẽo" anh lớn Trấn Thành giúp mình.



Tuy mệt là vậy, nhưng khi định thần lại, mọi người lại bắt đầu giở chiêu "rình rập" phần thưởng của nhau. "Cặp đôi định mệnh" liên tục vừa "tranh cướp" vừa đối thoại vô cùng hài hước.




Theo TTVN.

No comments