Breaking News

Nguyễn Hồng Nhung cực chất với những set đồ Chanel

Saovacuocsong - Sau khi làm khán giả mê hoặc với những hình ảnh thời trang Dior thanh lịch, Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục biến hóa với những set hàng hiệu cực chất.


Khác với đóa hồng dịu dàng nồng nàn trên sân khấu, Nguyễn Hồng Nhung đời thường lại khiến khán giả yêu thích và chú ý với phong cách thời trang thời thượng. Nữ ca sĩ thường xuyên chọn những set đồ hàng hiệu đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới để tỏa sáng trên đường đua phong cách.


Khi đã “chán” với những set đồ Dior xuất hiện trước truyền thông và khán giả khi về Việt Nam cách đây không lâu thì Nguyễn Hồng Nhung lại tiếp tục chinh phục bởi sức hút mới. Đó chính là những set đồ Chanel thời thượng và cực chất.


Bên cạnh âm nhạc thì thời trang được xem là một sức hút không thể thiếu của Nguyễn Hồng Nhung. Chị muốn khai phá những vẻ đẹp mới biến hóa, thanh lịch và sang trọng. Nữ ca sĩ cũng hô biến nguồn năng lượng tràn đầy mang đến những cảm hứng mới dành cho khán giả của mình.


Nguyễn Hồng Nhung diện những set hàng hiệu Chanel một cách tinh tế. Cô không muốn phô diễn chúng mà muốn khai phá những hình ảnh này một cách nhẹ nhàng. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, Nguyễn Hồng Nhung mong muốn cuộc sống của mình trở nên nhẹ nhàng, thư thả hơn bằng âm nhạc, thời trang và gia đình.


Người đẹp cũng chú ý những phụ kiện đi kèm để tôn vinh những set hàng hiệu ấn tượng. Từ những sức hút nhẹ nhàng chính là nơi mang đến những vẻ đẹp đầy khai phá. Nguyễn Hồng Nhung quả thật là một “ngựa chiến” trên đường đua phong cách và đặc biệt là sức hút hàng hiệu.


Vừa qua, Nguyễn Hồng Nhung về nước và tham gia đêm diễn “Khi đã yêu” hội ngộ cùng khán giả quê hương sau 14 năm xa cách. Nữ ca sĩ cháy hết mình trong từng giai điệu và đó như lời tâm sự của chính cô kể lại quãng thời gian của mình trong ngần ấy năm.

Theo TTVN.

No comments