Breaking News

Hoa hậu Châu Ngọc Bích lộng lẫy khi đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo chấm thi nhan sắc tại Thái Lan

Saovacuocsong - Trở thành trưởng BGK khi còn đương nhiệm, Đương kim Hoa hậu Đại sứ Qúy bà Hoàn vũ thế giới 2018 Châu Ngọc Bích khiến khán giả thán phục bởi sự công tâm và con mắt nhìn người chuẩn xác.


Cuối tuần vừa qua, đương kim Hoa hậu đại sứ quý bà hoàn vũ thế giới 2018Châu Ngọc Bích có mặt tại Thái Lan, tham dự đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 trong vai trò trưởng BGK.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích

Diện đầm dạ hội đỏ nổi bật, người đẹp tự tin khoe dáng trước ống kính. Thiết kế xẻ đùi khiến đôi chân Hoa hậu thon dài. Điểm nhấn nơ to bản đính bên ngực trái với phần dây dài xuống ngang eo giúp người đẹp thu hút và ấn tượng trước người hâm mộ.


Không sử dụng nhiều phụ kiện nhưng Châu Ngọc Bích vẫn trở thành tâm điểm với vương miện của Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ đương nhiệm. Đây là giải thưởng đầu tiên đưa cô đến các danh hiệu cao quý sau này. Đương kim Mrs Universe Ambassador 2018, Châu Ngọc Bích vui vẻ thân thiện với BTC và người hâm mộ trên thảm đỏ nhưng khi ngồi ở vị trí trưởng BGK cô lại là người nghiêm túc và khắt khe với thí sinh.


Trở thành người cầm cân nảy mực, đưa ra những quyết định quan trọng, Châu Ngọc Bích không tránh khỏi áp lực. “Tôi khá lo lắng nhưng hy vọng bản thân sẽ làm tốt ở một vai trò mới. Về tiêu chí chấm điểm, ngoài ngoại hình tôi sẽ thiên về những thí sinh có tài năng và tâm hồn đẹp. Tôi thích những người phụ nữ tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người, biết trân quý cuộc sống của mình và giúp ích cho xã hội”, cô nói.


Là giám khảo đồng hành xuyên suốt các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi cùng thí sinh, Châu Ngọc Bích nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Đây cũng là cơ hội để người đẹp hiểu hơn tâm tư, nguyện vọng và những điểm nổi bật của họ.


Đêm chung kết khép lại với kết quả chung cuộc: Hoa hậu thuộc về thí sinh Diệu Thúy, Á hậu 1 Trần Thị Trúc Phương, Á hậu 2 Nguyễn Trúc Phương, Á hậu 3 Lê Thị Thùy. Đây là năm thứ ba, cuộc thi Ms Universe Business - Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Với sự xuất hiện mặt trên ghế giám khảo tại Ms Universe Business, Hoa hậu Châu Ngọc Bích thể hiện mình là người có tầm nhìn, tìm ra được người kế nhiệm xuất sắc, góp phần tạo nên đêm chung kết rực rỡ của cuộc thi năm nay.

Theo TTVN.

No comments