Breaking News

Á hoàng Golf Queen Hải Anh khoe vòng 1 quyến rũ trong show thời trang

Saovacuocsong - Ngày 20/3 vừa qua, Á hoàng Golf Queen – MC Hải Anh trở thành khách mời trong show diễn thời trang xuân hè của thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

Không lựa chọn những trang phục lộng lẫy có phần “chặt chém” trên thảm đỏ hay giống như những hình ảnh của Hải Anh xuất hiện trên các sân khấu event, đến với sự kiện lần này Hải Anh lựa chọn bộ trang phục có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm.



Phần áo có các hoạ tiết thêu hoa bản to trên nền vải xuyên thấu đã giúp Hải Anh khoe được vòng 1 săn chắc, căng đầy cùng phần chân váy ngắn đã làm nổi bật đôi chân dài của nữ MC.



Theo chia sẻ từ Hải Anh, cô thường rất ít khi có dịp tham gia các sự kiện như thế này vì lịch dẫn cũng như lịch làm việc khá dày đặc. “Eva de Eva là thương hiệu thời trang mà Hải Anh rất yêu thích. Bên cạnh việc là MC thì Hải Anh còn là doanh nhân, nên Eva de Eva luôn là sự lựa chọn số 1 để Hải Anh xây dựng hình ảnh, tạo nên phong cách thời trang công sở của mình”.





Á hoàng Golf Queen cũng tiết lộ, đến với show diễn Colour your mood lần này của Eva de Eva, Hải Anh cảm thấy bất ngờ và cực kỳ hứng thú với những thiết kế “chất”, mang đậm tính “high fashion” cùng chất liệu cao cấp. “Hải Anh cho rằng, bất kì một cô gái nào cũng sẽ chọn được trang phục phù hợp trong BST mới này của Eva de Eva, và sẽ trở nên thời thượng, phong cách hơn bao giờ hết”.


Theo TTVN.

No comments