Breaking News

Ngôi sao của dòng phim dài tập Đài Loan – Tạ Thừa Quân lúng túng khi đi giày cao gót

Saovacuocsong - Mỹ nam của dòng phim dài tập Đài Loan – Tạ Thừa Quân lúng túng đi giày cao gót để chiều lòng bạn gái. Con dâu giả dạng thầy bói để trả đũa tình địch thay mẹ chồng tương lai là những diễn biến hấp dẫn, thú vị trong những tập mới nhất của Con dâu thời nay.

Tạ Thừa Quân lần đầu “thử sức” đi giày cao gót trong Con dâu thời nay

Con dâu thời nay – bộ phim tâm lý gia đình, xã hội được yêu thích nhất tại Đài Loan vẫn đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả Việt qua màn ảnh nhỏ. Những tình tiết éo le, trớ trêu về chuyện tình của Trần Chỉ Lâm (Hàn Du) và Kim Ngạn Quân (Huỳnh Thiếu Kỳ) lấy không ít nước mắt của khán giả. Từ đôi tình nhân trẻ, cả hai ngậm ngùi chấp nhận có thêm một người anh, em cùng cha khác mẹ. Trong lúc Ngạn Quân lao đầu vào công việc thì cô gái trẻ Chỉ Lâm vẫn cam chịu nỗi đau một mình với vẻ ngoài hạnh phúc, rạng rỡ.


Bên cạnh việc Chỉ Lâm – Ngạn Quân chấp nhận sự thật về cha của mình thì mối quan hệ giữa hai người phụ nữ với “kiếp chồng chung” vẫn không hề dễ chịu. Mẹ Chỉ Lâm sau nhiều năm trốn tránh sự thật đến cuối cùng vì muốn hạnh phúc bên chồng nên cố gắng trở thành con dâu tốt của nhà họ Kim. Trong khi đó, gia đình Ngạn Quân đành ngậm ngùi chua xót nhường hạnh phúc của mình cho người đến sau. Không cam tâm để mẹ chồng tương lai chịu thua thiệt vì “tình địch” nên Xảo Hàm giả danh thầy bói lấy yếu tố tâm linh để đe dọa tinh thần của “người thứ ba” đầy hài hước. Đảm bảo khán giả truyền hình sẽ không khỏi bất ngờ và hả hê trước độ lém lỉnh của cô con dâu cá tính này.


Với đề tài gia đình, xã hội, bộ phim Con dâu thời nay đã đưa ra một vấn đề được nhiều đối tượng phụ nữ quan tâm là “kiếp chồng chung”. Mượn gia đình họ Kim để truyền đạt nội dung phản ánh, bộ phim thể hiện rõ tâm trạng của những người phụ nữ dù là nạn nhân hay “tiểu tam” đều mang trong mình những nỗi khổ tâm riêng và khát khao về một mái ấm gia đình.


Tại một diễn biến khác, cặp đôi được trông đợi nhiều nhất là chàng “soái ca” Cao Quan Đạt (Tạ Thừa Quân) và tiểu thư nhà họ Kim – Kim Sảnh Sảnh (Tằng Quảng Đình). Vì mãi bận lòng, quan tâm đến người yêu cũ của bạn thân khiến Quan Đạt vô tình làm bạn gái Sảnh Sảnh buồn lòng. Để lấy lại tình cảm của cả hai, anh quyết định dẫn người yêu đi mua sắm và “mua vui” cho bạn gái bằng cách chấp thuận lời yêu cầu đi catwalk ngay tại công viên trên đôi giày cao gót của Sảnh Sảnh. Một chàng trai đầy phong độ với bộ vest lịch lãm, chấp nhận rũ bỏ hình tượng để chiều lòng bạn gái sẽ là một tình tiết cực kỳ thú vị trong những diễn biến mới nhất của bộ phim Con dâu thời nay.


Sau những lần vô tâm với bạn gái, Quan Đạt cũng có nhận ra sai lầm của mình và mong muốn hâm nóng tình cảm của cả hai qua những món quà đặc biệt. Tuy nhiên lý trí vẫn không thắng nổi con tim khi ngày ngày anh vẫn còn lo lắng cho Chỉ Lâm. Tình yêu và tình bạn của cả bốn người Ngạn Quân – Chỉ Lâm – Quan Đạt – Sảnh Sảnh thế nào khi mỗi người đều che giấu một bí mật, tình cảm riêng?


Con dâu thời nay là bộ phim truyền hình tâm lý gia đình, xã hội, thương trường ăn khách nhất tại Đài Loan. Bộ phim tái hiện bức tranh cuộc sống hiện thực sống động, lôi cuốn với nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Thiếu Kỳ, Hàn Du, Tạ Thừa Quân, Giang Hồng Ân…


Phim Con dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h50 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV9.

Minh Hy.

No comments