Breaking News

Collagen thế hệ mới: ngăn ngừa các loại bệnh thường gặp ở tuổi trung niên

Saovacuocsong - Bổ sung Collagen từ sớm là một trong bí quyết giúp người Nhật có sức khỏe bền vững, gia tăng tuổi thọ.


Năm 2018, từ khóa “Collagen” được xuất hiện rộng khắp, từ những tạp chí làm đẹp hàng đầu cho tới những lời thủ thỉ tâm tình của các chị em trong diễn đàn và group. Đầu năm 2019, thương hiệu mỹ phẩm Menard tiếp tục cho ra mắt Collagen Gold thế hệ mới với những công dụng vượt trội vì sắc đẹp và sức khỏe. Collagen tiếp tục được dự đoán sẽ kéo dài sức ảnh hưởng khắp 2019, tạo tiền đề cho thói quen làm đẹp khoa học của phụ nữ Việt.


Tại Nhật Bản, bổ sung Collagen không phải một trào lưu “sớm nở tối tàn” được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Người Nhật coi bổ sung Collagen là một trong những thói quen có cơ sở khoa học, cần thiết và hợp lý để kéo dài năng lượng tươi trẻ, phòng ngừa các căn bệnh phổ biến ở tuổi trung niên, hỗ trợ gia tăng tuổi thọ.


Theo nhiều nghiên cứu khoa học, Collagen có ở hầu hết các bộ phận và là loại protein chiếm từ 25% - 35% hàm lượng protein của toàn bộ cơ thể. Thiếu hụt Collagen được biểu hiện rõ nhất ở làn da, khiến da nhăn chùng, chảy sệ, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim,….Các biểu hiện khác do thiếu hụt Collagen rõ ràng nhất ở tuổi trung niên, góp phần gây ra các bệnh phổ thông như tiểu đường, tiêu hóa, bệnh lý về mắt, xương khớp,… Vì vậy khi bước vào 25 – độ tuổi bắt đầu suy giảm khả năng sản sinh Collagen tự nhiên, người Nhật gồm cả nam và nữ chủ động bổ sung Collagen.


Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản là Collagen Gold được nghiên cứu và phát triển từ Viện nghiên cứu Menard. Sản phẩm đã được cải tiến tới 4 lần trong vòng 30 năm, không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem tới những hiệu quả tích cực nhất. Collagen Gold Menard dạng peptide thủy phân – một loại protein sợi chứa lượng axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Collagen peptide được thủy phân thành các phân tử cực nhỏ, dễ dàng len lỏi và thẩm thấu vào trong cơ thể, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn Collagen thông thường. Đặc biệt, Collagen Gold dạng peptide mang tới những ưu điểm vượt trội về cải thiện sức khỏe.

Một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở tuổi trung niên là tiểu đường. Theo nghiên cứu năm 2016 của Viện Đái tháo đường Alberta, những bệnh nhân mắc tiểu đường nhóm 2 có mức độ lưu thông Glycine luôn duy trì ở mức độ thấp. Collagen Cold peptide có chứa Glucine cao hơn so với Collagen thông thường, giúp cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình chữa tiểu đường. Bên cạnh đó, Collagen Gold chiết xuất 100% tự nhiên, không chứa đường nhân tạo, hoàn toàn phù hợp với người tiểu đường.


Tuổi trung niên cũng thường gặp các bệnh lý về mắt và giác mạc với biểu hiện phổ biến như: mắt khô, tự dưng chảy nước mắt, nhìn mờ, xuất hiện đốm trắng trên giác mạc,… Theo thông tin từ viện nghiên cứu Menard Nhật Bản, trong giác mạc gần như chứa 100% Collagen. Để phòng tránh các biểu hiện liên quan tới thị lực, người trẻ Nhật sớm bắt đầu bảo vệ sức khỏe của giác mạc bằng cách bổ sung Collagen. Nhờ khả năng kích thích cơ thể tự sản sinh Collagen toàn diện, sửa chữa các Collagen hỏng, đứt, gãy,… Collagen Gold nội sinh thế hệ mới đảm bảo lượng Collagen cần thiết cho toàn cơ thể, bao gồm cả giác mạc.

Collagen cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng số lượng và chất lượng hệ vi khuẩn có lợi, trong đó có lợi khuẩn cho đường ruột. Từ đó, hệ thống miễn dịch được tăng cường, cải thiện các chứng bệnh như táo bón, đầy hơi, ăn không tiêu, kén ăn,…. Bên cạnh đó, những người bị bệnh đường ruột có thể bổ sung Collagen nhằm hỗ trợ quá trình điều trị.

Với mong muốn thiết lập thói quen vì sức khỏe cho người Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard mang tới những ưu đãi đặc biệt dành cho dòng sản phẩm Collagen Gold nội sinh thế hệ mới. Bổ sung Collagen ngay tuổi 25 để ngăn ngừa và phòng tránh những căn bệnh ở tuổi trung niên! 

Xem thêm thông tin tại: http://bit.ly/2QqbY9j

Theo TTVN.

No comments