Breaking News

Muốn Tết đẹp cần phải thực hiện những điều sau

Saovacuocsong - Tết là khoảng thời gian được nhiều người chờ đợi nhất trong một năm. Đây là thời điểm chúng ta được nghỉ ngơi, vui chơi bên người thân. Sở hữu một ngoại hình tươi trẻ, một cơ thể khỏe mạnh là điều mà bất kì ai cũng hướng đến.


Chăm sóc da

Tết là thời điểm mà vẻ đẹp của làn da bản nguyên rất dễ bị những yếu tố xấu tác động từ bên trong hay bên ngoài. Bên trong thì Collagen Gold Menard với dạng thủy phân - có kích thước siêu nhỏ sẽ chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu, hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hóa, bệnh lý giác mạc, giảm đau khớp, đau thắt lưng,…

Bên ngoài thì Beauness của Menard sở hữu ba nguồn sức mạnh: tinh chất suối khoáng, tinh chất thảo dược và tinh chất vitamin B5 giúp bảo vệ triệt để tới những làn da nhạy cảm nhất.


Sau khi sử dụng Beauness, vẻ đẹp của làn da sẽ được hàm lượng dưỡng chất linh chi đỏ, đen đậm đặc của Embellir Limited thẩm thấu và tác động gene ở các giai đoạn: bảo vệ cấu trúc và quá trình phiên mã của gene, thúc đẩy bộ gene sản xuất protein, giúp vẻ đẹp bản nguyên của làn da được bảo vệ một cách tối ưu qua nhiều lớp.

Uống nước đầy đủ

Tết là lúc tất bật nhất nên không ít người đã quên việc bổ sung nước cho cơ thể. Thiếu nước cơ thể rất dễ bị suy kiệt, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể, biểu hiện rõ ràng nhất là đối với làn da.

Chúng ta có thể sử dụng Collagen nội sinh thế hệ mới giống như người Nhật Bản khi họ dùng Collagen giống như nước uống hàng ngày. Nhất là vào thời điểm Tết chúng ta có thể chia sẻ cách sử dụng Collagen nội sinh liên tục với gia đình, bạn bè bởi Collagen nội sinh của Menard không cần thời gian đào thải sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho làn da, mái tóc, xương khớp.

Chăm sóc cho đôi mắt

Dịp Tết là lúc mà đôi mắt của chúng ta phải làm việc liên tục khi có rất nhiều các chương trình văn hóa giải trí ấn tượng. Việc ngồi hàng giờ trước các thiết bị điện tử hay đọc sách khiến mắt bị căng thẳng, suy giảm thị lực.


Viên bổ mắt Blueberry của Menard sẽ giúp chúng ta duy trì và cải thiện thị lực tốt, ngăn ngừa lão hóa mắt, phù hợp với cả người cao tuổi khi phòng tránh đục thủy tinh thể; cải thiện trí nhớ, vô hiệu hoá các gốc tự do. Một đôi mắt sáng, khỏe chắc chắn sẽ khiến các hoạt động giải trí vào dịp Tết không bị gián đoạn

Tập thể dục

Không khí Tết rộn ràng khắp nơi có thể khiến bạn bị xao nhãng việc tập thể dục hoặc các phòng tập đóng cửa. Để có thể duy trì sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn có thể tập thiền hoặc yoga để giữ bản thân luôn nhẹ nhàng, không bị ảnh hưởng cảm xúc và tinh thần bởi những điều xung quanh, giữ cho da dẻ luôn mịn màng trắng mịn. Đặc biệt không được bỏ qua các bước chăm sóc da trước và sau khi tập luyện, trước khi tập thì phải làm sạch, giảm thiểu tối đa lượng dầu trên da. Tẩy tế bào chết sau khi tập và bôi kem dưỡng ẩm

Khi tập thể dục đều đặn sẽ thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu khắp cơ thể, bạn sẽ thấy khỏe mạnh, da dẻ cũng tươi sáng hơn trong dịp Tết. Kết hợp sử dụng Collagen Gold Menard – Collagen nội sinh thế hệ mới sẽ làm xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, giảm đau khớp, thoát vị đĩa đệm đến 50 %.

Duy trì lối sống có kiểm soát

Tết có thể khiến bạn cuộc sống thường nhật của mình bị đảo lộn rất nhiều. Tuy nhiên dù bận rộn đến đâu thì bạn hãy dành thời gian cho bản thân mình, giảm căng thẳng nhiều nhất có thể để tránh bị bùng nổ cảm xúc, điều này làm cho cơ thể sản sinh cortisol và tiết dầu nhiều hơn, da xỉn màu, kém sáng đi nhiều lần.


Cố gắng ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, da cũng sẽ biểu hiện mệt mỏi như tinh thần bạn vậy, ngủ sâu mỗi đêm cộng với bổ sung Collagen nội sinh thế hệ mới trước khi ngủ sẽ giúp cơ thể bạn được tái tạo được năng lượng tốt cho cơ thể và làn da. Collagen nội sinh của Menard hàm lượng collagen trong 1 lọ 30ml là 3300mg, có các thành phần: chiết xuất cỏ gấu tre, cây Đoan; chiết xuất cây họ Nho và Glucosamie hoạt hóa sẽ giúp cái Tết của bạn có thể kiểm soát một cách hiệu quả được lượng Collagen bổ sung vào cơ thể hai buổi: 1 tiếng trước khi đi ngủ và sau bữa sáng từ 30 phút đến 1 tiếng. 

Tết đã đến thật gần, thời khắc vàng để chúng ta dành cho bản thân và những người yêu thương trong sức khỏe và sắc đẹp. Ghé thăm chúng tôi tại:http://shop.menard.vn/collagen-ld

Minh Hy.

No comments