Breaking News

Minh Trường – Nhã Thi: Đôi uyên ương từ sân khấu ra đến đời thực

Saovacuocsong - Minh Trường – Nhã Thi được khán giả mến mộ bộ môn cải lương ví von là đôi uyên ương từ từ sân khấu ra đến đời thực.


Minh Trường thổ lộ biết đến người đẹp Nhã Thi và cũng là vợ của anh, qua cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2011, khi hai người cùng là thí sinh, gặp nhau và kết duyên trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Nhã Thi thổ lộ ấn tượng đầu tiên về Minh Trường: “Anh hát cải lương hay nhưng gương mặt anh “hơi đểu”, không biết tính tình ngoài đời như thế nào? Qua tiếp xúc, Thi thấy anh cũng hiền nên thương từ lúc nào không biết”. Minh Trường cũng cho biết, lần đầu tiên gặp nàng, anh thấy Nhã Thi là một cô bé dễ thương, hiền, ham học hỏi, muốn theo sân khấu cải lương nhưng chưa có điều kiện và cơ hội. Anh giúp đỡ, tập dợt để cả hai cùng tiến bộ nhưng lâu dần lại trở nên khắng khít, duyên với nợ “dính” nhau từ đó đến giờ.


Tình yêu của Minh Trường – Nhã Thi ngọt ngào nhưng đôi lúc im ắng bởi từ trước giờ không ai tỏ tình chỉ âm thầm và yêu. Trong tình yêu, cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn trong nghề nhưng sau đó đều ngồi lại để thống nhất, hoàn thiện nhau tốt hơn. Tình yêu của cả hai mang nhiều thử thách nhưng điều đặc biệt là hai vợ chồng cùng nghề nên dễ dàng thông cảm, chia sẻ, khi giận nhau rất dễ làm hòa.

Nhã Thi hài hước: “Dù ngoài đời chúng tôi có giận nhau nhưng lên sân khấu phải yêu lại để hát và diễn cho ngọt ngào, tình cảm. Những lúc giận, Nhã Thi sẽ chọn những bài giận hờn trên sân khấu, vừa đứng hát vừa... nhéo anh ấy để trả thù”. Nhã Thi cũng chia sẻ đồng hành với Minh Trường trong Tinh Hoa Hội Tụ, cô không cảm thấy áp lực hay mệt mỏi mà rất hạnh phúc vì đây là dịp cô “bù” lại tình cảm của Minh Trường dành cho mình trong các cuộc thi trước đây cô tham gia.


Với chủ đề Yêu, Minh Trường sẽ xuất hiện bên cạnh người vợ xinh đẹp thể hiện trích đoạn vở cải lương Giang sơn mỹ nhân (tác giả Bạch Mai). Tiết mục có sự trợ diễn của nghệ sĩ Chí Linh.


Tập thi thứ sáu với chủ đề “Yêu” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 23/1/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

P.V

No comments