Breaking News

Lê Phương có tiết lộ đang mang thai bé thứ 2

Saovacuocsong - Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương bất ngờ tiết lộ cô đang mang bầu bé thứ 2. Như niềm vui nối tiếp niềm vui, năm 2018 thật sự là một năm quá trọn vẹn với cô, chứng kiến sự thăng hoa của cô từ sự nghiệp đến gia đình.

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ với Lê Phương khi cô liên tục phủ sóng từ truyền hình đến sân khấu. Hai vai diễn của Lê Phương trở thành “cơn lốc” được khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận. Đó được xem là thành quả xứng đáng của “chiến binh” Lê Phương trong suốt 15 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Tin vui đầu năm 2019: Lê Phương tiết lộ đang mang thai bé thứ 2 do vỡ kế hoạch - Ảnh 4.

Hai dấu ấn đó chính là vai Kiều Nguyệt Nga trong vở diễn Tiên Nga và Hương trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Đây đồng thời cũng là 2 tác phẩm nhận giải thưởng Mai Vàng năm nay. Với diễn xuất bước vào độ chín và biến hóa theo nhịp cảm xúc, Lê Phương chinh phục được giải thưởng Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất tại Liên hoan Truyền hình Toàn Quốc - Lần 38. Cùng với đó, cô cũng được 2 vào top bình chọn tại hai hạng mục Nữ diễn viên sân khấu và Nữ diễn viên truyền hình tại Mai Vàng 24.

Tin vui đầu năm 2019: Lê Phương tiết lộ đang mang thai bé thứ 2 do vỡ kế hoạch - Ảnh 5.

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, trong những ngày cuối cùng của năm 2018, Lê Phương bất ngờ tiết lộ là đang mang bầu bé thứ 2. Đây chính là câu chuyện đầy trọn vẹn của Lê Phương trong năm nay, là niềm vui, hạnh phúc viên mãn của Lê Phương và ông xã là ca sĩ Phạm Trung Kiên.

Tin vui đầu năm 2019: Lê Phương tiết lộ đang mang thai bé thứ 2 do vỡ kế hoạch - Ảnh 6.

Lê Phương cho biết vợ chồng cô cũng như tất cả thành viên hai bên gia đình, đặc biệt là bên Nội, đều mong chờ đó là một bé gái. Như vậy, mọi thứ sẽ thật trọn vẹn cho cô khi có đủ nếp đủ tẻ, giống như bộ phim “đình đám” mà cô thủ vai chính Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Tin vui đầu năm 2019: Lê Phương tiết lộ đang mang thai bé thứ 2 do vỡ kế hoạch - Ảnh 1.

Từ sau giải Mai Vàng, Lê Phương đã chính thức xếp lại công việc, dành trọn thời gian để giữ gìn an dưỡng sức khoẻ. Cô tiết lộ là do vỡ kế hoạch nên cả hai vợ chồng đều rất bất ngờ, nhưng rồi lại vô cùng vui mừng và thông báo với gia đình. “Mọi chuyện đã đến thật tự nhiên nhưng cũng rất trình tự, hai dự án lớn đã hoàn tất trọn vẹn cũng là lúc tôi có thể toàn tâm toàn ý dành cho gia đình” – Lê Phương chia sẻ thêm.

Tin vui đầu năm 2019: Lê Phương tiết lộ đang mang thai bé thứ 2 do vỡ kế hoạch - Ảnh 2.

Cũng có ý kiến cho rằng, LẠI MỘT LẦN NỮA khi SỰ NGHIỆP đang được đà phát triển mà lại quyết định sinh con, Lê Phương cho rằng con cái là lộc trời. Và cô cũng không sợ rằng mình sẽ bị lãng quên bởi từ khi khởi nghiệp cô được mọi người nhớ đến không phải bằng chiêu trò, scandal gây sốc mà từ thực lực của chính bản thân. Cô tâm sự: “Chuyện sinh con bây giờ không phải muốn là có, lại thêm bên nhà Nội rất mong có cháu. Công việc thì làm cả đời, chỉ cần làm việc nghiêm túc để có những sản phẩm tử tế thì bất kỳ thời tuổi nào khán giả vẫn luôn đón nhận”.

Với cô thì làm mẹ là thiên chức tuyệt vời của phụ nữ, lại càng hạnh phúc hơn khi có người chồng biết quý trọng gia đình, yêu thương con cái. Đối với cô, gia đình bình yên thì sự nghiệp mới có điểm tựa để thăng hoa.

Minh Hy.

No comments