Breaking News

MC Thanh Thanh Huyền trending theo HongKong1

Saovacuocsong - Những hình ảnh mới từ cô MC thời trang – Thanh Thanh Huyền tiếp tục khiến công chúng bất ngờ. Người đẹp chọn cho mình nét cá tính quyến rũ không khác gì một cô nàng búp bê trong một buổi tiệc lấp lánh phù hoa.


Thanh Thanh Huyền là một cái tên quá quen thuộc với khán giả trong vai trò môt MC duyên dáng trong các sự kiện thời trang lớn cũng như khai trương những địa điểm vui chơi giải trí và cả các chương trình truyền hình. 


Cô nàng MC thời trang còn thu hút gởi phong cách thời trang ấn tượng và biến hóa. Trên đường đua phong cách, Thanh Thanh Huyền luôn hòa nhịp xu hướng, thậm chí dẫn đầu những hot trend của giới trẻ. Mới đây, cô nàng tiếp tục hô biến hình ảnh của mình hoàn toàn mới trending theo HongKong 1 (Ca khúc bất ngờ gây nghiện và gây hit với cộng đồng mạng).


Với bộ ảnh mới này, Thanh Thanh Huyền muốn xây dựng hình ảnh của mình khác với trước đó. Cô hướng đến hình ảnh cá tính, phóng khoáng và quyến rũ hơn. Hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, sắc sảo được cô nàng khai phá thuyết phục.


Với những bộ trang phục thiên hướng classic, retro nhưng vẫn mang nét hiện đại, gợi ý cho mùa lễ hội cuối năm. Thanh Thanh Huyền luôn biết khai phá và chuyển động những hình ảnh mới. Và đó chính là sức hút của cô đưa hình ảnh của mình không nhàm chán trong mắt khán giả.


Thanh Thanh Huyền giống như một cô búp bê trong một buổi tiệc lấp lánh phù hoa. Từ những set trang phục khác nhau, Thanh Thanh Huyền gây ấn tượng mạnh trên đường đua phong cách. Cô luôn ý thức được hình ảnh chỉn chu đến hoàn hảo của mình trong mắt khán giả. Và điều này ngày càng khẳng định được sức hút của mình.

P.V

No comments