Breaking News

Diễn viên Lê Như tri ân khán giả bằng bộ ảnh xuân ngập tràn màu sắc

(Saovacuocsong) - Trước thềm năm mới sang, ca sĩ diễn viên Lê Như vừa cho ra mắt một bộ ảnh mới vô cùng lung linh và rực rỡ trong tà áo dài Việt Nam.



Trong không khí vui tươi, rộn ràng trước thềm năm mới sang, ca sĩ diễn viên Lê Như tuy tất bật nhưng cũng không quên cho ra mắt bộ ảnh đầy màu sắc trong tà áo dài Việt. Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách truyền thống với những gam màu tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần đằm thắm đúng với tính cách cô "Cô Như miền Tây".

Mùa xuân là mùa của muôn hoa đua nở, mùa của sự sinh sôi, mùa của hy vọng... vì thế, Lê Như muốn gửi đến các fan những điều tuyệt vời, những gì tươi vui, đầm ấm nhất nên cô quyết định thực hiện bộ ảnh rực rỡ này. Những tà áo dài được thiết kế công phu, tỉ mỉ phối hợp cùng những họa tiết cổ truyền tạo nên một bộ ảnh đậm tính nghệ thuật. Bộ ảnh được sự hỗ trợ của nhà thiết kế Trầm Tâm Tâm cùng các nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm hàng đầu khu vực TP.HCM.


Bộ ảnh của Lê Như với đầy đủ những chi tiết của ngày tết cổ truyền. Có câu đối đỏ, có hình ảnh Long, Lân, Quy, Phụng... vốn là những linh vật của người Việt. Thông qua bộ ảnh Lê Như như mong muốn toàn thể bà con có một cái tết thật ấm no, hạnh phúc và sum vầy.

Nhìn lại hành trình một năm qua, Lê Như cảm thấy vô cùng hài lòng và tự hào về bản thân. Theo chia sẻ, năm vừa qua là một năm đầy nỗ lực, phấn đấu của Lê Như trên con đường sự nghiệp. Cùng với sự cố gắng ấy chính là những dự án phim ca nhạc hài đình đám liên tiếp được ra đời như: "Cô Như niền Tây", "Cô gái xứ dừa"... với lượng view thuộc hạng "khủng".

Đặc biệt hơn, Lê Như cũng cho ra nhiều MV nói về quê hương đất nước và bà con miền sông nước nghĩa tình của mình như: "Đồng Tháp quê mình", "Tiền Giang quê tôi", "Vĩnh Long quê em", "Châu Đốc lý nàng ơi"...Đây được xem là những dự án giúp cho Lê Như khẳng định được thương hiệu "Cô Như miền Tây" mà mình và ê kip đã cố gắng xây dựng thời gian qua.


Nhìn loại một năm qua Lê Như vô cùng hài lòng và đầy tự tin với thành quả mà mình đạt được. Số lượng MV phát hành ngày càng nhiều với lượt view đều nằm ở top cao là điều khiến Lê Như có thêm động lực làm nghề trong năm mới.

Tuy nhiên, điều khiến Lê Như hạnh phúc hơn cả chính là việc tình yêu thương của khán giả dành cho mình ngày một nhiều bên cạnh sự thành công của những dự án ra mắt liên tiếp. Vì thế, bộ ảnh cũng như một lời tri ân, một lời cảm ơn chân thành nhất mà cô dành cho khán giả thân thương, dành cho những fan hâm mộ đã luôn đồng hành với Lê Như trong suốt một năm qua.

Ngoài những dự án, MV ca nhạc được ra mắt một cách đều đặn Lê Như cũng đã bắt đầu "lấn sân" sang các vai trò khác, cụ thể là MC chương trình truyền hình. Mới đây, trong những ngày tháng cận tết Kỷ Hợi, Lê Như khá tất bật với các chương trình, show diễn cho các nhà đài, chủ yếu là khu vực miền Tây. Những chương trình mà Lê Như sẽ tham gia thực hiện biểu diễn có thể kể đến như: "Làng hài mở hội xuân" của đài truyền hình Vĩnh Long, Lễ hội Văn hoá và du lịch của đài truyền hình Tiền Giang, ký sự "Tết miền Tây" của đài truyền hình Đồng Tháp...

Năm qua Lê Như tiếp tục khẳng định được danh hiệu "Cô Như miền Tây" bằng việc xuất hiện rộng khắp ở các đài truyền hình sản xuất chương trình chuyên phục vụ cho bà con miền sông nước.

Bên cạnh đó, Lê Như cũng chăm chỉ "chạy show" hầu như ở khắp các sự kiện văn hóa cuối năm ở các tỉnh Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng... Ngoài khu vực miền Tây Lê Như cũng đã bắt đầu mở rộng thị trường hoạt động của mình ở các tỉnh thành khác, cụ thể là cô nàng sẽ tham gia chương trình đêm văn nghệ giao thừa trực tiếp xuân Kỷ Hợi của đài truyền hình Bình Phước.

Lê Như cũng hào hứng cho biết, cô cảm thấy rất vui khi được khán giả cả nước biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp bên cạnh tài năng sân khấu và diễn xuất. Năm nay, Lê Như sẽ góp mặt trong hai liên khúc mừng xuân của ca sĩ Lưu Chí Vỹ và Khưu Huy Vũ. Điều đó chứng tỏ, tài năng cũng như công sức của Lê Như đang được các anh chị em đồng nghiệp tin tưởng và mở rộng sự hợp tác trong năm 2019.

Năm qua là một năm đại thắng của Lê Như trên mọi lĩnh vực từ ca hát, diễn xuất cho đến các chương trình truyền hình.

Điều đáng nói hơn cả, ngoài công việc ca hát Lê Như cũng đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong các dự án phim thị trường. Một bước đột phá không thể không nói đến chính là nhân vật Kim Hoa trong bộ phim "Cô gái đến từ bên kia" do Pops Drama sản xuất. Với dự án này, Lê Như thêm phần tự tin với việc lấn sân sang lĩnh vực web drama, mở đầu cho một hành trình mới đầy khởi sắc hơn nữa trong năm 2019 này.


Trong niềm vui năm mới đang cận kề, Lê Như vô cùng xúc động và mừng rỡ nhìn lại hành trình một năm qua với nhiều thăng trầm, thách thức. Tuy nhiên, điều khiến Lê Như hạnh phúc hơn cả chính là niềm tin và tình yêu của khán giả dành cho mình ngày một lớn, đó là động lực để Lê Như tiếp tục con đường làm nghệ thuật của mình.


"Nhân dịp năm mới đang đến gần, qua đây Lê Như cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành, những lời chúc tốt đẹp nhất đến những khán giả thân thương, những người luôn âm thầm dõi theo và ủng hộ Lê Như. Trong năm 2019, Lê Như tự hứa với bản thân sẽ không ngừng cố gắng và tăng cường học tập, rèn luyện để khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Việt", cô nàng tự hào chia sẻ.

Ê kip thực hiện:
Trang phục: Trần Tâm Tâm
Make up: Lisa Thạch
Photo: Việt Dũng

No comments