Breaking News

Đến cuối cùng thì Lara vẫn nghe theo trái tim quay lại với mối tình đầu

Saovacuocsong - Bên tình, bên nghĩa cuối cùng Lara đã có quyết định cho tình yêu của cuộc đời mình. Chia tay Jakov, Leila trở thành kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác là những diễn biến mới nhất trong Sự lựa chọn của Lara.

Những tập mới nhất Sự lựa chọn của Lara sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình. Đứng trước hai sự lựa chọn giữa tình là Jakov - người đàn ông là định mệnh của cuộc đời và một bên nghĩa là Nicksah - chàng trai bên cạnh, chăm sóc cho mình vào lúc khó khăn nhất thì đến bây giờ Lara cũng có đáp án cho cuộc đời mình.

Dinko - Leila lén lút với nhau

Khoảnh khắc để Lara nhận ra tình yêu của cô dành cho Jakov quá nhiều là lúc cô mất đi người cha ruột của mình. Ông Versan để lại gia sản cho cháu ngoại, sẽ do con gái quản lý và trong di chúc ông muốn Lara và Jakov sẽ tái hợp cùng nhau. Bước đầu tiên trong kế hoạch của ông là yêu cầu cả hai người họ cùng mang tro cốt của ông về rải trên vùng biển đảo quê hương. Thời gian ngắn ngủi bên nhau trên đảo, vô tình cả Lara lẫn Jakov phát hiện sự thật cả hai đã từng quen biết nhau từ thuở nhỏ, lúc Jakov theo cha mẹ đến đó du lịch. Ngày ấy, giữa họ đã có một lời thề nguyện khắc cốt ghi tâm, chính vì vậy mà Lara lẫn Jakov nhận ra rằng định mệnh đã đưa họ trở lại với nhau sau bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống.

Lara - Jakov quay lại với nhau

Ngày trở về Split, Lara biết không thể nào sống thiếu Jakov được nữa và định sẽ nói một lời xin lỗi với Nicksah. Tuy nhiên, Nicksah đã sớm nhận ra tình cảm Lara không còn như trước, trong cơn ghen tuông mù quáng Nicksah lẻn vào xưởng đóng tàu của nhà Jatar, đốt đi chiếc tàu mà cha con Jakov vừa hoàn thành sau một thời gian dài xưởng tàu bị Dinko cướp lấy. Vô tình Nikon có mặt trong đám cháy và rơi vào tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, Lara vẫn một mực tin tưởng và bảo vệ Nicksah trước nhà chồng cũ. Liệu tình cảm của cô và Jakov sẽ như thế nào khi cô vẫn bảo vệ chồng cũ? Lara sẽ phản ứng ra sao nếu phát hiện chồng mới làm việc sai trái sau lưng cô? Và tính mạng của Nikon có bảo đảm trong lúc này?


Tại một diễn biến khác, sau khi chia tay Jakov, Leila bất chấp đạo đức để trở thành người thứ ba phá hoại gia đình người khác. Sự mù quáng trong tình yêu khiến Leila tìm đến Dinko dưới danh nghĩa là người “ở nhờ” gia đình hắn ta và qua lại mờ ám với tên thị trưởng mưu mô này. Tuy nhiên, điều này bị vợ của Dinko phát hiện và từng bước công khai điều này ra ánh sáng. Không chỉ thế, Lidya còn dùng mọi cách tìm cho ra bằng chứng ngoại tình của Dinko và Leila để hạ bệ uy tín của Dinko trước dư luận. Mối tình vụng trộm của bọn họ sẽ đi đến đâu? Leila có nhận ra những hành động sai trái mà mình đang làm hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời trong diễn biến tiếp theo củaSự lựa chọn của Lara.

Jakov - Dinko

Sự lựa chọn của Lara – bộ phim châu Âu dành cho người hiện đại với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình huống bất ngờ, gay cấn trong các mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, thương trường cùng những biến động trong cuộc sống.

Bộ phim Sự lựa chọn của Lara được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Phú Cường.

No comments