Breaking News

Vĩnh Thuyên Kim cùng Tân “trề” tranh tài nấu ăn trong Đấu Trường Ẩm Thực

Saovacuocsong - Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 45, phát sóng ngày 30/12 với sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim và diễn viên Thanh Tân cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Thủ Sáng với món ăn “Tôm uyên ương” và đầu bếp Huỳnh Văn Tiến với “Sườn cừu nướng sốt tỏi đen”.


Mở đầu chương trình, Vĩnh Thuyên Kim trình diễn ca khúc Hãy đến bên anh (sáng tác Thanh Tân) được remix đầy sôi động trên sân khấu. Kết thúc bài bát, Thanh Tân tay cầm vật dụng nấu ăn xuất hiện, lôi kéo Vĩnh Thuyên Kim qua nhà anh để tổ chức tiệc cuối năm. Nghe nữ ca sĩ thổ lộ những món ăn “sơn hào hải vị” yêu thích, Thanh Tân hài hước: “Chị ăn em luôn không?”. Tuy nhiên, Vĩnh Thuyên Kim đáp trả: “Thôi nhìn đôi môi của em là chị ngán thịt bò rồi!”.

Vĩnh Thuyên Kim thổ lộ với giám khảo, cô nấu ăn bằng đam mê nhưng các món ăn không ngon. Tân “trề” cũng cho biết anh nấu ăn “dở như hạch”, chỉ biết nấu cháo ăn liền nếu ở chung nhà với Vĩnh Thuyên Kim thì cả hai người chỉ có nước… ăn mì gói.

Vĩnh Thuyên Kim không phải là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ thành công sau ca khúc Sao lại nhắn nhầm máy anh, Người thứ ba, Tại sao anh gạt em… Tuy nhiên, tên tuổi của Vĩnh Thuyên Kim bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn bởi ca khúc hit Teen vọng cổ. Ca khúc này từng lọt Top 10 ca khúc của năm tại giải Zing Music Awards 2010. Cô cũng đạt giải Nữ ca sĩ triển vọng của Zing Music Awards năm đó.


Ở thời điểm hiện tại, tưởng chừng như sự nghiệp của giọng ca gốc Cà Mau đang dậm chân tại chỗ và có phần mờ nhạt hơn lứa ca sĩ cùng thời thì nhờ sự bùng nổ của gameshow truyền hình, cái tên Vĩnh Thuyên Kim một lần được nhiều khán giả nhắc đến khi cô trở thành Quán quân, Á quân các chương trình gameshow.

Không chỉ ca hát, Vĩnh Thuyên Kim còn tham gia phim điện ảnh với hai vai diễn trong phim Một ngày biết trước và Bay vào cõi mộng.

Đồng hành cùng Vĩnh Thuyên Kim trong chương trình, chính là anh chàng diễn viên Thanh Tân. Anh là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng hài hiện nay. Mặc dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp chính quy nhưng Thanh Tân lại gây chú ý với khán giả nhờ lối diễn mộc mạc, dí dỏm, hài hước. Anh từng gắn bó với nhiều vở kịch ngắn tại sân khấu Nụ cười mới và là học trò của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong cuộc thi về hài.



Từ nhỏ, gia đình Thanh Tân khó khăn nhưng anh lại có may mắn được sinh hoạt ở Nhà thiếu nhi quận Tân Bình - nơi có rất nhiều câu lạc bộ, đội nhóm như đội kèn trống, văn thể mỹ, đội kịch rối, đội ca... Lúc đó anh chỉ mới 14 - 15 tuổi nhưng đã mang niềm đam mê yêu thích nghề diễn xuất. Anh gây được ấn tượng nhất với tôi đó chính là vai Tây trong phim “Xóm cào cào” vào năm 2004. Đã 14 năm trôi qua, nhờ bộ phim đó mà anh được khán giả biết đến nhiều hơn. Tiếp theo đó là “Kính Vạn Hoa”, “Trường Nội Trú” và đặc biệt là “Thập Tam Muội”.

Được biết đến như một diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng hài hiện nay, Thanh Tân ghi nhiều dấu ấn với lối diễn xuất mộc mạc và chân thật đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.


Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 45 sẽ phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật ngày 30/12. Chương trình do VTV9 cùng New Ad phối hợp thực hiện.

Phú Cường.

No comments