Breaking News

Vân Shi được khen ngợi hết lời trên báo Thái

Saovacuocsong - Mới đây, hình ảnh cùng MV mới của Vân Shi bất ngờ xuất hiện trên một trang báo nổi tiếng tại Thái Lan. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời ngợi khen về ngoại hình xinh đẹp cũng như nói về con đường mà cô đến với âm nhạc và hình ảnh của một hotgirl Trà Sữa Việt Nam.


Từng được biết đến là một trong những hot girl đình đám của giới trẻ, Vân Shi bất ngờ rẽ hướng sang kinh doanh.  Sau thời gian thể hiện được dấu ấn nhất định, cô chinh phục con đường âm nhạc bằng những sản phẩm đầu tư nghiêm túc, chỉn chu.

Mới nhất chính là MV “Có một ngày mưa như thế”, Vân Shi mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, tự sự của một cô gái với tình yêu mãnh liệt của mình. Sản phẩm của cô đang được công chúng đón nhận với nhiều phản hồi tích cực.


Bất ngờ hơn, MV “Có một ngày mưa như thế” cũng hình ảnh xinh đẹp của cô bất ngờ xuất hiện trên một tờ báo của Thái Lan. MGR là một kênh báo nổi tiếng tại Thái Lan, được bạn đọc vô cùng yêu thích nhờ những thông tin nhanh, hay và uy tín.

Theo đó, bài báo chia sẻ, Vân Shi là một hot girl – ca sĩ sở hữu nét đẹp và phong cách thời trang sành điệu, cuốn hut tại Việt Nam. Trang báo dành nhiều lời khen ngợi dành cho Vân Shi khi sở hữu vẻ  ngoài ngọt ngào, xinh đẹp nhiều ngừoi yêu thích. Đây được xem là một động lực rất lớn dành cho cô nàng trên con đường sắp tới.


Không những vậy, những hình ảnh thời trang theo phong cách street style cũng được tờ báo giới thiệu cùng cộng đồng người hâm mộ. Vân Shi sở hữu phong cách thời trang tinh tế, cá tính nhưng vẫn giữ được sức hút quyến rũ, gợi cảm. Cô thường xuyên được khen ngợi về phong cách cũng như trở thành hình mẫu để nhiều bạn trẻ học hỏi trên đường đua phong cách.


“Có một ngày mưa như thế” là một sáng tác của nhạc sĩ Liêu Hưng mang đến chất nhẹ nhàng, sâu lắng. Với giai điệu nhẹ nhàng, êm ái nhưng đôi lúc lại cao trào hòa nhịp cùng ca từ sâu sắc mang nhiều tâm sự đã đưa ca khúc trở thành một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Chất nhạc nhẹ nhàng nhưng lại thấm sâu khiến khán giả có nhiều khắc khoải nhớ thương khi nghe ca khúc này.

Vương Huy Khôi

No comments