Breaking News

Trịnh Kim Chi tiếp tục trở lại chấm thi Siêu mẫu nhí

Saovacuocsong - Trở lại chương trình Siêu mẫu nhí, Á hậu Trịnh Kim Chi thu hút với hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với không gian dành cho các bé thiếu nhi.

Dù khá bận rộn với những dự án mới nhưng chị vẫn luôn muốn dành thời gian cho những sự kiện, chương trình dành cho trẻ em.Với hình ảnh gần gũi và thân thiện, đặc biệt là luôn được các bé thiếu nhi yêu mến, Trịnh Kim Chi tiếp tục trở lại làm giám khảo tại “Siêu mẫu nhí”. Dù vẫn đang chạy show liên tục cũng như đang thực hiện dự án phim mới nhưng chị vẫn dành thời gian tham gia. Bởi chị yêu thích thế giới trẻ thơ và muốn tham gia cùng các bé.


Trịnh Kim Chi là một bà mẹ có con nhỏ nên rất thấu hiểu tâm lý của trẻ thơ. Chính vì vậy, khi ngồi vị trí giám khảo, Trịnh Kim Chi rất hào hứng và thông qua đây chị cũng muốn nắm bắt nhiều hơn về tâm lý, tài năng và cả những ứng xử nhanh nhạy của các bé.





Trong lần trở lại này, Trịnh Kim Chi thu hút bởi vẻ rạng ngời tươi trẻ trong một thiết kế tinh tế. Hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng của Á hậu nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Có thể nói, vẻ thanh xuân của chị luôn khiến nhiều người ganh tỵ.

Chất thời trang thanh lịch, tinh tế, quyến rũ và đầy biến hóa của Trịnh Kim Chi luôn được khán giả quan tâm. Gần đây, bên cạnh liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau, chị đang tập trung cho dự án lớn của mình.



Sắp tới Trịnh Kim Chi sẽ dành thời gian chuẩn bị cho bộ phim mới về đề tài hài hước tình yêu học đường: bộ phim Thiên thần sa ngã. Chị cũng hé lộ thêm, bộ phim sẽ ra mắt tập đầu tiên vào dịp tết Nguyên Đán năm nay.

Minh Hy.

No comments