Breaking News

Thu Phương, Lệ Quyên dắt tay diện váy Hoàng Hải nồng nàn đốn tim khán giả

Saovacuocsong - Dù không phải là lần đầu tiên diện thiết kế của Hoàng Hải nhưng Thu Phương, Lệ Quyên lại khiến khán giả phấn khích phát cuồng trong hình ảnh quyến rũ. Không những vậy, cả hai còn dắt tay nhau song ca trong chương trình mới.

Vừa qua, Chuyển - Live Concert tiếp tục trở thành điểm hẹn đầy lý tưởng của những ngôi sao nổi tiếng: Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh,... Những tên tuổi nổi tiếng này đã mang đến những khoảnh khắc đặc biệt cho khán giả tại Nhà hát Hòa Bình.


Trong đó, phải kể đến màn song ca tuyệt vời của hai giọng hát nhiều tự sự: Thu Phương và Lệ Quyên. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cả hai mỹ nhân đã khiến khán giả phát cuồng khi diện thiết kế ấn tượng của NTK Hoàng Hải.


Những chiếc váy được đính kết công phu, tinh tế và sang trọng này luôn là một lựa chọn hàng đầu của những mỹ nhân trong nước, lẫn quốc tế. Vẻ đẹp với những nét sáng tạo không ngừng này chưa bao giờ khiến các người đẹp nhàm chán mà ngược lại chính là sự thôi thúc chinh phục và cảm nhận những vẻ tuyệt vời từ chúng.


Thu Phương luôn biết khám phá vẻ đẹp mặn mà duyên dáng, chất nữ tính được khơi gợi từ sức hút cá tính của người phụ nữ. Dù sở hữu mái tóc tém nhưng Thu Phương luôn biết mang đến vẻ nữ tính một cách quyền hòa đầy sâu sắc. Và cô còn biết khám phá hình ảnh của một người phụ nữ đẹp đã đi qua những dấu ấn thăng trầm của thời gian.


Còn với “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên lại là hình ảnh của người phụ nữ đằm thắm, mang ít nhiều tự sự. Tuy nhiên, cả hai đều có điểm chung chính là luôn cháy hết mình với những ca khúc tự sự, mang những dấu ấn thăng trầm của phụ nữ.


Tại chương trình, hai giọng hát hàng đầu này có sự hòa quyện với nhau đầy ăn ý, mang đến cho khán giả có mặt tại chương trình. Với cả hai, đó không phải là mong muốn mang đến “cực phẩm” mà là muốn thể hiện được cảm xúc của chính mình gởi đến khán giả. Từ đó kết thành sức hút hòa quyện dành cho khán giả.

Minh Hy.

No comments