Breaking News

“Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do có body 6 múi

Saovacuocsong - Tập 3 “Đùa như thật” vừa lên sóng tối 1.12, kênh HTV7 với sự tham gia các nghệ sĩ Quốc Khánh, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Trang, Võ Tấn Phát, Akira Phan, Mạc Văn Khoa, Thuận Nguyễn, Trịnh Thảo.


Dẫu chỉ mới xuất hiện và chào hỏi khán giả nhưng “Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cả trường quay cười ngất bởi sự hài hước. Trước câu hỏi của MC Minh Xù làm sao có được body săn chắc, 6 múi, nam diễn viên hài hước đáp: “Nhờ em tập gym, thường xuyên livestream thực phẩm chức năng, giàu protein, sử dụng luôn nên mới to như vậy”.

Trong khi đó, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi xuất hiện với quả đầu gần như trọc lóc. Anh tiết lộ nhiều người khuyên anh nên để tóc ngắn nhằm khoe gương mặt góc cạnh. Nam diễn viên hài cho hay sau khi cắt tóc xong, anh cảm nhận bản thân “mất hết cả góc cạnh”.



Sau nhận thẻ phân vai, có 7 thẻ thật và 1 thẻ đùa. 8 người chơi chia thành 2 đội. Đội vàng gồm: Mạc Văn Khoa, Akira Phan, Thuận Nguyễn và Trịnh Thảo. 4 thành viên còn lại vào đội xanh: Lê Dương Bảo Lâm, Võ Tấn Phát, Quốc Khánh, Lê Trang.

Cả hai đội chơi bước vào vòng thi thứ nhất mang tên “Ai nhanh, ai chậm?”. Các thí sinh của hai đội sẽ trả lời các câu hỏi của MC Minh Xù bằng cách nhấn chuông giành quyền. Với sự nhanh trí và thông minh, đội vàng giành chiến thắng vòng 1 và nhận được gợi ý của BTC.


Gợi ý 1 có nội dung: “Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh, Akira Phan không giữ thẻ Đùa”. Mọi người cùng nhau đưa ra các ý kiến tranh luận và có cơ sở riêng suy đoán nhân vật đang ẩn mình.

Hai đội tiếp tục đến với vòng 2 mang tên “Ai mạnh, ai yếu?”. Thử thách được đưa ra là trò chơi đánh bóng chuyền ngay trên sân khấu. Dù khá năng nổ nhưng đội xanh đã thua cuộc vì đánh ra ngoài và không qua lưới khá nhiều.

Với chiến thắng vòng 2, đội vàng nhận được gợi ý 2 của ban tổ chức. Yêu cầu được ra là viết tên 3 người nghi ngờ mang thẻ Đùa và BTC sẽ xác nhận có hoặc không. Đội vàng chọn Quốc Khánh, Lê Trang và Tấn Phát. BTC xác nhận có. Vì vậy người đang giữ thẻ Đùa đang nằm ở đội xanh.


Bộ đôi “Đùa thật, ôi thật đùa” Hữu Tín và Hồng Thanh xuất hiện trong vòng 3 mang tên “Ai đùa, ai thật?”. Hai diễn viên hài đảm nhận vai trò mang lại thử thách cho 2 đội chơi với các câu hỏi cân hỏi cân não từ suy đoán, kiến thức sống…

Sau các thử thách, đội xanh tiếp tục giành chiến thắng và nhận được dữ liệu mới. Theo đó, gợi ý 3 có nội dung: “Giày trắng, áo đen (áo ngoài hoặc áo trong)”.

Sau 3 gợi ý, các thí sinh của hai đội chơi đã có dữ liệu người đang mang thẻ Đùa. Cuối cùng Võ Tấn Phát nhận được 6 sự bình chọn. Tuy nhiên, nam diễn viên hài lại mang thẻ phân vai là Thật khiến mọi người ngỡ ngàng.


Như vậy, đã có thí sinh ẩn mình thật hoàn hảo. Đó chính là diễn viên Lê Trang. Các thí sinh khác tỏ ra khâm phục Lê Trang vì khả năng đánh lạc hướng của mình. Lê Trang nhận được kỷ niệm chương và phần thưởng 10 triệu đồng từ chương trình.

Chương trình “Đùa Như thật” được phối hợp thực hiện giữa Bình Minh Media và Đài truyền hình TP.HCM. “Đùa như thật” gồm 20 tập, phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7 hàng tuần trên HTV7.

Vương Huy Khôi

No comments