Breaking News

Sau 6 năm sự cố “chuẩn men”, Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng giải thích

Saovacuocsong - Hơn 6 năm kể từ sự cố “chuẩn men”, Cao Thái Sơn lần đầu tiên lên tiếng giải thích. Will biến hoá đa dạng với hit mới “Tận cùng nỗi nhớ” và “Em chưa 18”. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu đốn tim fan với loạt hit quen thuộc tại Âm Nhạc & Bước Nhảy.


Là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều bài hit như: “Con đường mưa”, “Tình yêu trở lại”, “Pha lê tím”, “Điều ngọt ngào nhất”… nhưng Cao Thái Sơn lại liên tiếp khiến khán giả ngạc nhiên bởi loạt scandal cùng những phát ngôn được cho là không hay của mình, có thể kể đến phát ngôn “chuẩn men” vào năm 2012. 


Trong phần talkshow trong Âm Nhạc & Bước Nhảy, Cao Thái Sơn có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn này hơn 6 năm qua. Nam ca sĩ cho biết: “Cao Thái Sơn không cần phải chứng minh mình “chuẩn men” hay không, tôi sử dụng từ này đúng nghĩa không phải là để phân biệt giới tính. Nếu sinh ra là đàn ông thì cách cư xử hay hành xử của bạn phải xứng đáng là một quân tử. Về giới tính, tôi nghĩ kể cả những người phong mình là đàn ông thật sự chưa chắc đã “chuẩn men””. Riêng đối với bản thân, nam ca sĩ khẳng định anh hoàn toàn “chuẩn men” trong cách cư xử, tiếp xúc với mọi người xung quanh.


Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Cao Thái Sơn xuất hiện trở lại đường đua âm nhạc Việt Nam với phong thái điềm đạm và trưởng thành hơn. Nam ca sĩ không xuất hiện nhiều trước công chúng là để tập trung xây biệt thự tiền tỷ. Tính đến nay, giọng ca “Con đường mưa” đã khoe với khán giả tận hai căn biệt thự đáng mơ ước giữa lòng Sài Gòn. Trước câu hỏi tiền đâu để xây nhà tiền tỷ, nam ca sĩ không ngại giải đáp: “Tôi được may mắn là có chút năng khiếu về thẩm mỹ, cho nên từ những căn nhà đẹp tôi biến thành đẹp hơn, rồi bán lại. Ý tưởng xây sửa, thiết kế mỗi căn nhà được hình thành từ những kiểu kiến trúc đẹp tôi học hỏi được khi đi du lịch và làm việc nhiều nơi trên thế giới”.

Sau 14 năm trong showbiz, Cao Thái Sơn biết anh bây giờ là một người đàn ông chín chắn của gia đình và không còn những suy nghĩ bốc đồng như xưa. Nam ca sĩ tâm sự: “Ngày trước tôi còn trẻ, ai mà nói gì là tôi sẵn sàng phản pháo lại ngay, đó chính là cách làm không khôn khéo của tôi. Còn bây giờ, nếu rơi vào trường hợp như xưa chắc chắn tôi sẽ im lặng. Sau tất cả những gì đã qua, tôi nghĩ bản chất con người mới là quan trong nhất, bản thân mình thật sự tốt thì mọi người sẽ yêu thương”.


Trong chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12, Cao Thái Sơn trình diễn hai ca khúc “Ai đã cướp mất nụ hôn của anh” và “Vẫn yêu từng phút giây” trên sân khấu. Vốn được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, đặc trưng rất riêng, Cao Thái Sơn ngày càng chứng tỏ giọng hát “không tuổi” bên cạnh đó là khuôn mặt, ngoại hình dường bị thời gian bỏ quên. Vừa hát, nam ca sĩ còn tự tin khoe vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc hit một thời “Vẫn yêu từng phút giây”.

Đến với Âm Nhạc & Bước Nhảy, Hồ Quang Hiếu mang đến một minishow hoành tráng. Hồ Quang Hiếu tự tin hát những hit từng gắn liền với tên tuổi của anh như “Đừng buông tay anh”, “Chỉ cần em hạnh phúc”, “Một tình yêu đúng nghĩa”, “Thư gửi em” đưa khán giả đến với không gian âm nhạc đầy cảm xúc. Nam ca sĩ thay liên tục bốn bộ trang phục nhưng cùng một tông màu đen chủ đạo. Ngoài những giai điệu ballad quen thuộc, nam ca sĩ còn đốn tim fan với những bản phối mới lạ cùng dance và vũ đạo đẹp mắt.


Trong đêm nhạc, cựu thành viên nhóm 365 - Will thể hiện hai ca khúc đang hit nhất hiện nay “Tận cùng nỗi nhớ” và “Em chưa 18”. Với “Tận cùng nỗi nhớ”, Will thu hút người nghe bởi giọng hát đầy cảm xúc của người đang yêu nhưng phải chia tay người mình yêu. Đặc biệt trong “Em chưa 18”, nam ca sĩ chinh phục khán giả bởi vũ đạo điêu luyện cùng giai điệu sôi động vô cùng bắt tai.



Tại Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12, nhóm Mây Trắng với những vũ đạo đẹp mắt của liên khúc “Ai ai ai, Ghét anh, Ngóng trông”. Nam ca sĩ Quang Hà mang đến hai ca khúc “Không thể thay thế” và “Em đã xa rồi”, Phương Trinh Jolie đầy nữ tính với “Anh là tâm sự của em”. Vĩnh Thuyên Kim đối lập phong cách trong liên khúc “Ôi tình yêu – OK, chia tay” và “Sẽ thôi mong chờ”. Ca sĩ Ái Phương mang chuyện tình cô bác sĩ xinh đẹp cùng anh chàng bệnh nhân dễ thương “làm mưa, làm gió” thời gian qua trong loạt hit “Nắm tay em khi mưa đến” và “Có đâu xa gần”. Ca sĩ trẻ Trịnh Đình Quang đầy tình cảm với “Gửi tình yêu nhỏ” do chính anh sáng tác.

Âm Nhạc & Bước Nhảy sẽ tiếp tục với chủ đề “Tình mãi xa” sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ bảy ngày 5/1/2019 trên kênh THVL1. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Minh Hy.

No comments