Breaking News

Hồng Nhung sánh đôi ăn ý bên Trọng Hiếu trong Thay lời muốn nói

Saovacuocsong - Tham gia chủ đề lần này, ca sĩ Hồng Nhung đã mang đến ca khúc của nhạc sĩ Dương Thụ: Vẫn hát lời tình yêu. Mặc dù đang gặp vấn đề sức khỏe, nhưng trước tình cảm của khán giả, Hồng Nhung vẫn “cháy” hết mình để mang đến những giây phút âm nhạc đầy cảm xúc qua phần hát mộc với Hơi thở mùa xuân (Dương Thụ).


Ở chủ đề Đôi ngập tràn những hạnh phúc tình yêu, giọng ca diva vẫn không cảm thấy lẻ loi bởi theo cô chia sẻ: "Có những khoảng buồn nho nhỏ, đối với Hồng Nhung là ca sĩ giống như là một nốt lặng trong bản nhạc và nốt lặng đó cũng không kém phần quan trọng so với những nốt nhạc khác đầy thăng hoa.

Những người phụ nữ ở tuổi của Hồng Nhung thể nào cũng đi qua một chấm dôi hoặc là vài nốt lặng, có điều là tiếp tục sau đó ta nhìn về phía trước".


Hồng Nhung kể về các hoạt động cùng con gái vẽ hoa hướng dương gửi tặng các bạn bệnh nhi ung thư vừa qua và khẳng định rằng: "Trong nốt lặng của tình yêu ta vẫn có thể đến được với tình yêu khác, như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã nói: Khi mà con người đến với con người, trái tim nối với trái tim đó cũng là một thứ tình yêu vô cùng quý giá và thiêng liêng".


Đặc biệt là phần song ca cùng ca sĩ Trọng Hiếu Idol, với bài hát từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hồng Nhung Em và tôi (Thanh Tùng). Đây là sự kết hợp đầy ngẫu hứng và thú vị từ hai thế hệ ca sĩ hòa quyện trong âm nhạc.


Với Trọng Hiếu Idol, đây là lần đầu tiên tham gia Thay lời muốn nói, nên anh bày tỏ rất vui và hạnh phúc. Trọng Hiếu bày tỏ muốn tìm được ý trung nhân để sau này trở lại hát ở chương trình sẽ ở vai trò một người chồng, người bố: "Hiếu mong là sẽ tìm được một người phụ nữ rất dễ thương, phù hợp với Trọng Hiếu, hiểu Hiếu và Hiếu hiểu em ấy, một ngày nào đấy mình sẽ cưới và có con" – Trọng Hiếu chia sẻ.

Trọng Hiếu cũng gửi đến khán giả ca khúc "Tình ca" (Quốc Bảo) đầy tình cảm cùng màn vũ đạo đẹp mắt.

Phương Vy cùng ông xã Sean Trace mang đến một tiết mục đầy hạnh phúc qua phần song ca với nhau với ca khúc Một đời yêu em (Trần Thiện Thanh). Điều thú vị là vợ chồng Phương Vy còn thể hiện cùng với cặp đôi “vợ chồng thâm niên”: Papatu – Mamalu (ba mẹ của Phương Vy).

Ở phần giao lưu ngắn, Phương Vy đã có những chia sẻ đầy xúc động cho giai đoạn hôn nhân vừa qua, theo đó Phương Vy chia sẻ rằng, cưới nhau chỉ có 03 năm thôi, nhưng đã trải qua hết những thăng trầm, có được những bài học quý báu khi “về chung một nhà”.


Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn với ba mẹ đã truyền cảm hứng hạnh phúc cho cô: "Để có được hôn nhân hạnh phúc, Vy phải cảm ơn ba mẹ vì ngay từ nhỏ ba mẹ đã cho thấy một cuộc hôn nhân hạnh phúc không phải là không bao giờ có tranh cãi, mà là tranh cãi để hiểu được nhau, chứ không phải tranh cãi để càng xa nhau".

Ông xã Sean Trace của cô với vốn tiếng Việt “nho nhỏ” học được từ vợ cũng cố gắng chia sẻ bằng tiếng Việt rằng: "Cái gì tốt là phải làm, mọi mối quan hệ bắt đầu thì dễ nhưng rồi khó khăn mà vượt qua thì mới đáng giá".


Trong niềm hạnh phúc của con gái, ba mẹ Phương Vy cũng chia sẻ những “bí quyết” để tiếp tục giữ lửa gia đình, để có thể luôn chung đôi trong những chặng đường gian khó.

Cả nhà cùng hát lên một đoạn trong bài hát Yêu em dài lâu của nhạc sĩ Đức Huy như một lời khẳng định vững tin hạnh phúc và chúc phúc cho nhiều cặp đôi khác trong dịp cuối năm này.


Nhóm MTV tham gia dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương, bên cạnh đó còn gửi đến ca khúc mới "Anh muốn cưới em một tỉ lần" ca khúc này do chính thành viên Anh Tuấn của nhóm sáng tác.


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến ca khúc "Nếu vắng nàng" (Sans Elle - Nhạc Pháp, lời Việt) cùng màn vũ đạo điêu luyện của chính anh. 


Đặc biệt trong lúc chương trình diễn ra, trước chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trước Philippines ở lượt đi vòng Bán kết AFF Cup 2018, chương trình đã dành riêng một tiết mục ăn mừng qua phần hát sung sức của nhóm MTV cùng cả khán phòng khi cùng hát vang câu hát: “Cả dân tộc bừng sáng lên, Việt Nam vô địch”.

P.V

No comments