Breaking News

Don Nguyễn bị Minh Xù chê già

Saovacuocsong - Tập 4 Đùa như thật sẽ lên sóng vào thứ 7 (8/12, lúc 19h30, kênh HTV7.


Teaser tập 4 vừa được công bố hé lộ các thí sinh tham gia gồm: Don Nguyễn, MiA, Duy Khương, Lê Bửu Đa, Đỗ Phú Quí, Thuỳ Anh, Lương Gia Huy, Nguyễn Huy.

Trong màn giới thiệu, Don Nguyễn bước ra cùng ca sĩ MiA. Diễn viên hài hớn hở khi được MC Minh Xù khen ngợi: “Hôm nay nhỏ xíu thấy cưng ghê”. Song nam MC khiến Don Nguyễn đơ người khi nói tiếp: “Mặc dù có tuổi”. Bị MC chê già, Don Nguyễn ngậm ngùi im lặng.


Tập 4 cũng là sự trở lại của diễn viên Bửu Đa, sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Ngoài gương mặt điển trai, Bửu Đa còn sở hữu thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym. Anh được MC Minh Xù đưa ra thử thách hít đất 50 cái. Và kết quả, thử thách này không hề làm khó Bửu Đa.

Ca sĩ trẻ Đỗ Phú Quí, Thuỳ Anh là cặp đôi xuất hiện thu hút sự chú ý. Nói về diễn xuất, Thùy Anh là cô gái được nhận xét có khả năng diễn xuất tự nhiên, xuất thần. Song về khả năng ca hát, bà mẹ 1 con khiến Đỗ Phú Quí ngơ ngác khi cất giọng.

Trong tập 4, khán giả cũng khá bất ngờ bởi sự tham gia của thần đồng âm nhạc “bé Châu” nổi đình đám một thời, vào những năm 2004-2005. Sau 12 năm, "thần đồng âm nhạc" ngày nào đã trở thành chàng trai 19 tuổi. Khác hẳn với hình ảnh cậu bé lanh lợi và hoạt bát trước đây, "bé Châu" hiện tại hiền lành, ít nói. Dù tên tuổi không còn “hot” như xưa nhưng Nguyễn Huy vẫn cố gắng làm nghề nghiêm túc, để tìm chỗ đứng trong lòng khán giả.


Mỗi người chơi được phát một thẻ phân vai, có 7 thẻ thật và 1 thẻ đùa. Nhiệm vụ của người chơi là phải giấu thân phận của mình và tìm kiếm người đang giữ thẻ đùa.

8 người chơi được chia ngẫu nhiên làm 2 đội chơi, và trải qua 3 vòng thi đấu vô cùng hấp dẫn và đầy thử thách là “Ai đùa, ai thật?”; “Ai mạnh, ai yếu”; “Ai nhanh, ai chậm”.


Sau các phần thi và những dữ liệu gợi ý từ ban tổ chức, người chơi phải tìm ra thí sinh giữ thẻ đùa. Vậy nghệ sĩ nào nắm giữ thẻ đùa trong tập 4? Và các người chơi còn lại có dự đoán đúng kết quả, để được chia đều giải thưởng 20 triệu đồng hay không?

Ngược lại, nếu người chơi nào ẩn mình xuất sắc và không bị chọn, sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng và kỷ niệm chương từ chương trình.

Chương trình “Đùa Như thật” được phối hợp thực hiện giữa Bình Minh Media và Đài truyền hình TP.HCM. “Đùa như thật” gồm 20 tập, phát sóng vào lúc 19h30 thứ 7 hàng tuần trên HTV7.

Vương Huy Khôi

No comments