Breaking News

Collagen Gold Menard - Món quà sáng tạo nhất mùa Noel

Saovacuocsong - Điểm qua điểm lại trong tất cả những công việc tưởng chừng vui vẻ đó của giáng sinh, có lẽ việc lựa chọn món quà nào cho người yêu thương là khó khăn nhất. Tuy nhiên mùa Noel năm nay, tất cả những khó khăn đó đã được đẩy lùi khi bạn đặt niềm tin vào Collagen Gold Menard.

Vào những tháng cuối năm thì ngày Noel là ngày được mong đợi nhất. Sự mong chờ ấy không chỉ đến từ đám con trẻ mà còn lây lan sang cả người lớn, khiến họ háo hức đến mức biến ngày Noel chỉ có một ngày duy nhất thành cả một mùa kéo dài cả tháng trời. Từ trang trí nơi làm việc đến việc lựa chọn các quán cà phê đẹp để hẹn hò, thỏa sức sáng tạo trong các món quà chuẩn bị cho bạn bè, người thân.


Bạn cứ tưởng tượng xem còn gì tuyệt vời hơn khi mùa Noel đến, bất cứ thời khắc nào cũng có thể trở thành một bữa tiệc. Với sự trợ giúp của Collagen Gold Menard, bạn sẽ khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên về sự sáng tạo của mình khi mời mọi người sử dụng Mocktail collagen thơm ngon với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Khiến lời mời của bạn cho những bữa tiệc nhẹ luôn nhận được bằng cái gật đầu.

Bởi mọi người có thể nói không với những thức uống đầy cồn chứ không thể nào từ chối một loại thức uống có thể bảo vệ, bổ sung , sản sinh tới 29 loại collagen trong cơ thể , lại hoàn toàn tự nhiên vị trái cây. Vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngấm ngáp vị Mocktail collagen – khoảnh khắc của bữa tiệc cuối năm cứ thế mà tràn ngập niềm vui “bất tận”. Tiệc bữa đã tàn mà dư âm đúng nghĩa bất tận là có thật. Không ít người bạn trở về nhà mới nhắn tin “ Nè ! Cả năm giấu nghề cuối năm mới xuất chiều là sao?”. Đọc xong tin nhắn chẳng biết nói sao chỉ nhún vai cười tủm tỉm rồi chìm vào giấc ngủ.


Sáng hôm sau thức dậy lại cười vang thêm lần nữa khi ai cũng xin công thức, nhờ mix các loại siro trái cây khác nhau để xuất chiêu. Thế là nguyên cả một buổi sáng cuối tuần thay vì ngồi lướt mạng xã hội, lại dành một khoảng thời gian tìm hiểu về một năm đã qua của bạn bè . Thảng thốt thấy mình đã bỏ lỡ rất nhiều thông tin, ố á khi cô bạn thân mới có một năm mà chụp ảnh đầy nếp nhăn,….

Vậy là nhờ một bữa tiệc nhỏ, chỉ cần một ít siro, nước ép và Collagen Gold Menard chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo ra hàng chục loại Mocktail Collagen thơm ngon gửi tặng bạn bè. Đảm bảo một năm sau gặp lại thấy ai cũng rạng rỡ, tươi vui vì mình đã tuyển lựa đúng loại collagen có tới 7 tác dụng vượt trội: nắp nhăn mờ đi 25%, độ ẩm làn da tăng 25 %, hỗ trợ sáng da, căng mượt mịn màng gấp 2 lần, tóc giảm rụng bóng mượt 35%, xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, hỗ trợ hiệu quả đau khớp.


Trong mùa Noel bên cạnh những thức uống mới lạ xuất hiện thời gian gần đây thì socola là sự lựa truyền thống không thể thiếu được. Với socola người ta có thể biến tấu với muôn vàn đồ ăn, thức uống, quà tặng. Socola được nấu chảy trên hơi nước, kết hợp với bột đường trứng, sữa thay hương vani bằng collagen Gold Menard - Collagen nội sinh thế hệ mới là đã có ngay một mẻ bánh nướng thơm phức chứa rất nhiều dưỡng chất cho làn da, mái tóc, xương khớp.

Hoặc với những ai sáng tạo hơn thì có thể lấy ngay ly Mocktail collagen Gold Menard với rất nhiều hương vị lúc trước hoà trộn cùng socola đen chứa galentin, tạo thành một lớp phủ nhiều màu sắc trên lớp bánh. Còn nếu như đang lên cho mình một kế hoạch Noel tại các địa điểm du lịch có không khí lạnh, có tuyết rơi thì một ly socola nóng hoà trộn cùng collagen Gold Menard - Collagen nội sinh thế hệ mới sẽ là thức uống ấm áp không thể đúng điệu hơn.


Collagen Gold Menard - Collagen nội sinh thế hệ mới đúng là một món quà vừa thiết thực cho sức khoẻ vừa mang đến những giờ phút sáng tạo không ngừng cho mọi người. Các khách hàng và người quen của Menard rất nhiều người làm trong lĩnh vực sáng tạo.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm: “ Với Lâm thì mùa Noel không thể thiếu màu đỏ và màu xanh. Lâm dự định sẽ trổ tài cho bạn bè và gia đình những ly mocktail có hương vị của dưa hấu đỏ và kiwi xanh. Tất nhiên để tạo sự khác biệt đẳng cấp so với ly mocktail thông thường, Lâm sẽ dùng Collagen Gold Menard - nội sinh thế hệ mới kết hợp cùng”.


Diva Hồng Nhung: “Mùa Noel mình rất thích dậy sớm cùng các con tận hưởng kì nghỉ. Trước khi bắt tay vào các hoạt động đầu tiên thì mình có thói quen thưởng thức một ly socola nóng kết hợp cùng Collagen Gold Menard để giữ gìn nét tươi trẻ. Hoặc cùng các con đổ khuôn những viên kẹo socola Collagen để đem tặng cô giáo và bạn bè của cả ba người.


Mùa Noel đã đến rồi hãy cùng Collagen Gold Menard sáng tạo, tận hưởng hết sức nhé. Tham khảo thêm về collagen tại:http://shop.menard.vn/collagen-ld

Minh Hy.

No comments