Breaking News

"Like Food" seri ẩm thực hài hước từ Like TV

Saovacuocsong - Sau dự án sitcom vui nhộn và hài hước "Bộ ba thần thánh" biên kịch Tường Loan cùng với ê kip của mình tiếp tục cho ra mắt seri ẩm thực Like Food với những thước phim hài hước kèm theo nhiều bài học hữu ích cho các chị em, những người đam mê ẩm thực.



Ẩm thực luôn là một chủ đề hấp dẫn đối với mỗi chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ có "tâm hồn ăn uống". Nắm bắt được điều đó, công ty cổ phần truyền thông Việt Nam – Hollywood đã bắt tay vào sản xuất seri ẩm thực Like Food nhằm cung cấp những công thức nấu ăn ngon, mới lạ đến quý khán giả làm phong phú thêm bữa ăn hàng ngày cho mọi người.


Mở đầu cho seri cần thiết này Like food sẽ hướng dẫn cách làm món Kimpap, một món ăn mà hầu như rất phổ biến của giới trẻ và cũng được giới trẻ yêu thích. Món ăn không chỉ đẹp mắt, hình thức mới lạ mà còn rất giàu chất dinh dưỡng với đủ các nhóm vi chất, đặc biệt là dễ chế biến phù hợp với các chị em văn phòng vốn bận rộn như hiện nay.


Bên cạnh hướng dẫn món ăn, để gợi nhớ cho khán giả về món Kimpap hơn, Like Food đã nghĩ ra một cái tên khác là "Ngọc cuộn trong lá" và cho món đó nhập cung hầu thiện phi tần của Hoàng Thượng. Câu chuyện xảy ra ở một hoàng cung của một đất nước đang rất hưng thịnh. Miin tần là con nhà dòng dõi cao quý nên có phần cao ngạo kiêu căng. Nàng nhập cung học lễ ăn cùng cung nữ là Nụ tì. Chính sự trịch thượng của Miin Tần đã khiến cho cung nữ Nụ Tì thêm phần ghanh ghét và mỗi tập hài hước sau là cuộc chiến đầy cam go của các phi tần hậu cung, kèm theo đó là những buổi dùng thiện của các phi tần cũng trở nên sinh động đầy màu sắc hơn. 


Đại diện cho đơn vị sản xuất, biên kịch Tường Loan tâm đắc chia sẻ: "Đây là một chương trình dạy nấu ăn. Tất cả những món ăn từ truyền thống đến hiện đại, từ trong nước đến ngoài nước, các món Nhật, Hàn, Ý … Đó là những món ăn được các giới trẻ đến các bà nội trợ quan tâm. Chương trình gần giống như một quyển số tay nấu ăn thu nhỏ dành cho những ai đam mê nấu ăn, đam mê ẩm thực, những bà vợ muốn chăm sóc chồng, những ông chồng chưa một lần vào bếp cũng đều có thể dễ dàng chuẩn bị món ăn một cách tốt nhất chỉ cần dựa vào những công thức mà chương trình hướng dẫn".


Để tạo sự phong phú cho một chương trình nấu ăn có phần khô khan, đơn điệu và khá kén chọn khán giả, nhà sản xuất phát triển thêm phần nội dung hài hước xoay quanh món ăn của từng tập. Câu chuyện cung đình xoay quanh món ăn tạo nên sự thu hút của khán giả dù là người không thích nấu ăn cũng cảm thấy hứng thú với nghệ thuật nấu ăn.

Bên cạnh đó, Like food sẽ nhận thêm những ý kiến đề xuất của khán giả về món ăn mà quý khán giả muốn học cách thực hiện. Like food sẽ cùng những đầu bếp nổi tiếng hướng dẫn khán giả làm tất cả những món ăn mà khán giả đề xuất. Mail nhận đề xuất món ăn: likefood@vietnamhollywood.com.

Phú Cường/ Theo Thể Thao Việt Nam.

No comments