Breaking News

Khán giả ngạc nhiên khi Lê Bê La diện áo dài Minh Châu vô cùng duyên dáng

Saovacuocsong - Nếu khán giả đã quen thuộc với những hình ảnh cá tính của Lê Bê La trong nhiều bộ phim truyền hình thì chắc chắn sẽ rất bất ngờ với vẻ nữ tính của cô trong những tà áo dài Minh Châu.


Xuất hiện cùng những chiếc áo dài từ NTK Minh Châu, diễn viên Lê Bê La khiến khán giả ngạc nhiên bởi vẻ nữ tính. Sau khi sinh con xong, nữ diễn viên bắt đầu trở lại cùng khán giả với những bộ phim truyền hình, hứa hẹn làm nên những sức hút mới.


Lê Bê La cho biết, cô rất thích những tà áo dài Việ Nam và ngày nay được các nhà thiết kế biến tấu càng ngày càng đẹp và tinh tế. Và từ đó trở thành những sự lựa chọn dành cho phái đẹp. Tuy nhiên, đối với Lê Bê La thì chưa bao giờ dám nghĩ là mình mặc áo dài sẽ đẹp nên ít khi được chụp hình chung với áo dài, mặc dù rất thích.


Nhưng với Lê Bê La thì những tà áo dài Minh Châu có sức hút khó cưỡng. Đây là lần thứ 3 Lê Bê La đồng hành cùng những thiết kế của NTK Minh Châu. Chính vì thế, cô cảm thấy rất vui và tự hào khi được diện những thiết kế này mỗi khi làm chương trình, quay hình hoặc tham gia sự kiện.


Lê Bê La nhiều tình cảm cho Minh Châu cùng những sáng tạo của mình: “Bản thân Bê La thấy anh Châu là một người yêu nghề từ tâm. Những bộ áo dài anh làm ra đều tỉ mĩ và chứa đựng hồn ở trong đó. Anh cũng là người kĩ tính cho nên khi mặc những bộ áo dài đó mình nhìn thấy rõ được sự tinh tế trong từng chi tiết trên áo mặc. Chính vì điều này có lẽ ai khoác lên mình cũng sẽ tự tin và có thần sắc vì trong chiếc áo đã thực sự có hồn”.


Nữ diễn viên đặc biệt ấn tượng với những gam màu đen với cách đính cườm và thêu thùa trên áo làm cho những người như Bê La mặc không hề có cảm giác “đứng tuổi” mà ngược lại mình cảm thấy vô cùng tự tin.

Nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh nữ tính của cô thay vì cá tính khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Nữ diễn viên vui vẻ cho biết, đến cô cũng bất ngời với hình ảnh này của mình: “Làm diễn viên chắc chắn ai cũng sợ đóng khung trong một hình mẫu nào đó. Sau những bộ hình trong trang phục áo dài của NTK Minh Châu đã thật sự tạo cho Bê La một hình tượng mới trong lòng khán giả “À thì ra Bê La vẫn bánh bèo lắm nha””.


Sau thời gian sinh con xong thì con đường quay lại phim ảnh của nữ diễn viên cũng khá là gian truân vì thời điểm đó phim truyền hình bị thoái trào. Nhưng cũng may mắn khi Bê La có được vai Thảo trong phim “Phận Làm Dâu” của Đạo Diễn Xuân Phước. Điều đáng mừng nhất là vai diễn đó đã gây được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả.

Hiện tại, Lê Bê La vừa hoàn thành xong phim “Tắt Lửa Lòng” của Đạo Diễn Trương Dũng, cũng là một vai diễn đầy hứa hẹn của cô sắp tới. Bên cạnh đó thì nữ diễn viên cũng vẫn đang chờ những vai diễn mới với tính cách đa dạng để được tiếp tục hoá thân và trải nghiệm thêm trong nghiệp diễn của mình.

P.V

No comments