Breaking News

Hoa hậu Mỹ Linh đọ dáng cùng Siêu mẫu Phương Mai

Saovacuocsong - Xuất hiện tại Sự kiện ra mắt dự án NovaHills Mũi Né Ressort & Villas, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh có dịp hội ngộ cùng Siêu mẫu Phương Mai. Đỗ Mỹ Linh thu hút bởi vẻ mong manh sang trọng tại sự kiện.


Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng với hình ảnh mong manh, sang trọng tại sự kiện ra mắt dự án NovaHills Mũi Né Ressort & Villas. Vẻ quyến rũ của cô tại sự kiện thu hút những ánh nhìn. Có thể nói sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh ngày càng tỏa sáng ấn tượng.


Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình một thiết kế quyến rũ từ NTK Lê Thanh Hòa. Cô khéo léo khoe hình ảnh vai trần quyến rũ cùng sắc vóc tuyệt vời. Gần đây, Đỗ Mỹ Linh còn tham gia lĩnh vực mới trong vai trò dẫn chương trình.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong sự kiện để giới thiệu dự án nghỉ dưỡng NovaHills Mũi Né Ressort & Villas. Tại đây cô có dịp hội ngộ cùng Siêu mẫu Phương Mai. Siêu mẫu tham gia dẫn dắt chương trình tại sự kiện. Cả hai khoe sức hút thuyết phục trong vẻ đẹp thu hút và sang trọng.


Dự án NovaHills Mũi Né Ressort & Villas là một dự án đang được rất đông đảo các nhà đầu tư quan tâm. Chính vì vậy, sự kiện ra mắt dự án này là nơi gặp gỡ trao đổi và chia sẻ những điều cần thiết nhất, giải đáp những thắc mắc cho các nhà đầu tư.


Dự án tọa lạc tại vị trí có địa thế đồi núi tự nhiên và có đường bờ biển trải dài liền kề. Tập đoàn Novaland phát triển dự án và được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng với phân tầng độ cao từ 15 – 95m nhằm đảm bảo các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển trọn vẹn.


Dự án chỉ có khoảng 600 biệt thự cùng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi 2 tầng, công viên nước, khu thương mại – ẩm thực… và được thương hiệu đẳng cấp quốc tế quản lý vận hành, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết, đặc biệt là nhóm du khách có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế và chất lượng dịch vụ.


Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển dự án với hơn 26 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển các sản phẩm BĐS nhà ở thương mại. Bên cạnh đó, không đứng ngoài xu thế của thị trường BĐS trong nước và thế giới, đồng thời nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các Thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa,…

P.V

No comments