Breaking News

Mỹ phẩm Menard: Hiện thực hóa 100.000 giấc mơ hạnh phúc

Saovacuocsong - Trên hành trình 60 năm phát triển, Menard Nhật Bản thiết lập một khái niệm mới về vẻ đẹp đích thực, không ngừng nỗ lực theo đuổi tôn chỉ đó. Phụ nữ đẹp thì chưa chắc hạnh phúc nhưng người phụ nữ hạnh phúc sẽ luôn đẹp. Vì vậy, thành công của Menard không chỉ là nuôi dưỡng một làn da tươi trẻ mà còn là nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ về hạnh phúc của người phụ nữ.


Để người phụ nữ hạnh phúc, mỹ phẩm Menard kiên trì xây dựng một hệ sinh thái “Seeking true beauty” (Vươn tới vẻ đẹp đích thực) trong suốt 15 năm tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh làn da được chăm sóc bởi sản phẩm chất lượng, hệ thống shop & spa 5 sao đẳng cấp, đời sống tinh thần của khách hàng được kiến tạo và gia tăng thẩm mỹ thông qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật mà Menard Việt Nam tổ chức. Vẻ đẹp được chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài, góp phần xây dựng đời sống hạnh phúc viên mãn. Đến nay đã có hơn 100.000 khách hàng trao gửi vẻ đẹp cho Menard Việt Nam, tương đương với 100.000 giấc mơ hạnh phúc đã trở thành hiện thực.

Trong giới mộ điệu, Menard Việt Nam nổi danh là thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng nhiều show diễn hàng đầu làng mốt Việt như: “De Hanoi à Paris”, “Les Etoiles de Cannes” của NTK Hoàng Hải, BST “Life In Color” của NTK Đỗ Mạnh Cường, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) và sự kiện thời trang The Fashion Voyage “Dạo bước trên mây”,…


Thông qua các show diễn, thông điệp “Seeking true beauty” được nhấn mạnh, góp phần thay đổi quan điểm của mỗi khách hàng về vẻ đẹp, khuyến khích người phụ nữ yêu thương nét riêng có của chính mình. Thay vì xu hướng sử dụng các sản phẩm che đậy khuyết điểm, Menard tập trung nuôi dưỡng chuyên sâu làn da Zen cho dàn người mẫu trong mỗi chương trình, thúc đẩy vẻ đẹp tự nhiên được tỏa sáng trên sàn catwalk.

Menard luôn ưu ái dành những tấm vé cho khách hàng thân thiết tham dự các show diễn nghệ thuật đỉnh cao. Ngoài ra, thương hiệu còn thực hiện các hoạt động như livestream trực tuyến, cập nhật liên tục các thông tin về sự kiện thông qua fanpage, báo chí,… giúp khách hàng thường thức cái Đẹp, mở ra cơ hội giao lưu với những người nghệ sĩ đang hoạt động bền bỉ trong lãnh địa nghệ thuật.


Trong sự kiện thời trang The Fashion Voyage “Dạo bước trên mây” diễn ra vào tháng 7 vừa qua, Menard đã trân trọng mời khách hàng thân thiết nhất tới Bà Nà Hills để thưởng thức cái Đẹp giữa bốn bề mây núi. Đại diện Menard Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi có chuyên gia làm đẹp và trang điểm để mỗi khách hàng thực sự tỏa sáng, là một phần của nét Đẹp nghệ thuật. Với điều kiện thời tiết sáng nắng, chiều mát, tối mưa phùn của Bà Nà, Menard thiết kế món quà mỹ phẩm để yêu chiều làn da của khách hàng”. Không chỉ vậy, khách hàng nữ còn tham dự bữa tiệc sau show diễn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng như: đạo diễn Long Kan, beauty blogger Nàng Thơ, Hannah Olala,…

Không chỉ dừng lại ở việc đồng hành cùng các sự kiện văn hóa, Menard còn tự mang đến những dấu ấn nghệ thuật khó phai. Đại nhạc hội Son là sự kiện nghệ thuật mà Menard đã tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt. Chương trình dẫn dắt khán giả qua các cung bậc cảm xúc của 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông, từ vui tươi, khắc khoải, cảm động rồi lại thăng hoa bừng sáng qua những màn trinh diễn đặc sắc


Tiếp nối sự thanh công của Son I, ngày 06/10/2018 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp. HCM, Menard tiếp tục mang tới đêm Đại nhạc hội Son – “Em mơ” như một món quà tôn vinh và tri ân người phụ nữ. “Em mơ” là câu chuyện kể bằng âm nhạc về giấc mơ của người phụ nữ thông qua ngôi thứ ba – bốn nam danh ca: Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn,… Đêm diễn còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt – những người phụ nữ luôn theo đuổi ươc mơ của mình – diva Hồng Nhung, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori, diễn viên múa Linh Nga,…


“Em mơ” tiếp tục là hoạt động nghệ thuật để Menard khẳng định sự nỗ lực vì vẻ đẹp đích thực, gửi gắm những thông điệp tích cực và nhân văn. Vẻ đẹp của người phụ nữ không lệ thuộc bởi dòng chảy thời gian hay đong đếm bằng nếp nhăn trên gương mặt. Tâm hồn vẫn khao khát mơ ước, trái tim vẫn rộn ràng thổn thức trước vẻ đẹp giản đơn của cuộc sống, thì nhựa sống thanh xuân vẫn trôi chảy và nuôi dưỡng những làn da, mái tóc và nét son sắc của người phụ nữ.


Với Em Mơ, Menard cũng sẽ đồng hành cùng Lexus, hai thương hiệu đẳng cấp từ Nhật Bản cùng chung mục tiêu khơi nguồn cảm hứng và nâng tầm cuộc sống, hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt lên sự mong đợi của quý khách hàng.

P.V

No comments