Breaking News

Hoa hậu Thanh Trang và Nam Vương Hoàng Gia Lâm thành vợ chồng trong phim ca nhạc mới

Saovacuocsong - Sau thành công của phim ngắn “Tỏ tình thời @” phần 1 và phần 2 với hơn 40 triệu lượt view, đạo diễn Anthony Vo tiếp tục cho ra mắt phần 3 của bộ phim với tên gọi “Đại chiến mẹ kế”.

Hơn 40 triệu lượt xem là con số mơ ước của bất kỳ nhà làm phim và nghệ sỹ nào khi thực hiện và phát hành các sản phẩm và nội dung số. Thế nhưng đạo diễn Anthony Vo đã làm được điều đó chỉ với 2 sản phẩm “Tỏ tình thời @” 1 & 2. Đó cũng là động lực và là cảm hứng để nhà làm phim được đào tạo bài bản từ Mỹ đầu tư sản xuất thêm phần 3 của bộ phim với nội dung được tiếp nối từ các phần trước.


Bên cạnh các diễn viên trẻ là hotface trên mạng xã hội, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên, người mẫu, hoa hậu đang được yêu thích hiện nay như Nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu – doanh nhân Thanh Trang, diễn viên Huỳnh Thi,… Trong đó, Hoàng Gia Lâm là cái tên nổi bật trong năm 2018 khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Người Việt Thế giới 2018 tại Aichi, Nhật Bản. Trước đó, anh cũng từng được biết tới với vai trò người mẫu, diễn viên và ca sĩ.

Cũng tại cuộc thi trên, doanh nhân Thanh Trang – một trong các diễn viên quan trọng của bộ phim đã đăng quang ngôi vị cao nhất, sánh đôi bên Nam vương Hoàng Gia Lâm. Chắc chắn sự kết hợp của Hoàng Gia Lâm và Thanh Trang trong “Tỏ tình thời @” 3 rất đáng được mong chờ.


Lấy cảm hứng từ chuyện muôn thuở về mối quan hệ mẹ ghẻ - con chồng, một lần nữa đạo diễn Anthony Vo đưa mối quan hệ khó đặt tên ấy lên màn ảnh theo một cách kể chuyện mới mẻ và hiện đại hơn. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Su (do hotface Su Any thủ vai) - một nữ sinh tuổi 17 đanh đá, hay kiếm chuyện và hiếp đáp các bạn khác trong trường.

Tuy nhiên, sự thật không phải như những gì mà Su thể hiện. Su “xù lông” với cả thế giới bởi vì sau khi mẹ cô mất (Hoa hậu Thanh Trang), bố Su (Nam Vương Hoàng Gia Lâm) đi bước nữa với một người mẹ kế thâm hiểm (diễn viên Huỳnh Thi). Mối quan hệ “bánh đúc không xương” này đã gây nên những sóng gió gì để Su từ một cô bé trong sáng nay trở nên ngỗ nghịch và thích phá đám những cặp đôi hạnh phúc?


Phim còn khai thác khía cạnh tình cảm tuổi học trò hồn nhiên trong sáng khi cho Su gặp Liêm (Huỳnh Thanh Liêm) – một anh chàng hiền lành học chung lớp với Su. Liêm đã chinh phục được tính bất kham của Su nhưng Huy (Huy Ken) – anh trai Liêm, cũng thích và theo đuổi Su. Mối quan hệ của cả ba càng thêm rối rắm khi đồng thời bên cạnh Liêm cũng có người bạn từ thuở nhỏ Nhi (ca sĩ Sala Uyên Trinh) đã yêu thầm Liêm…

“Tỏ tình thời @” 3 còn gây được chú ý khi đầu tư phần âm nhạc khá kỹ với 3 ca khúc chủ đề của phim do chính đạo diễn – nhạc sĩ Huy Cường (tên thật của đạo diễn Anthony Vo) sáng tác. Các ca khúc nhạc phim được trình bày bởi Á Hậu Phan Quỳnh Ngân (ca khúc “Chậm Thôi Thời Gian”), Á hậu Dương Yến Phi (ca khúc “Tình Si”) và đặc biệt nhất là sự tái hợp giữa nhạc sĩ Huy Cường và ca sĩ Uyên Trang trong ca khúc "Một Lần Dang Dở" sau 15 năm bài hit "Đau Một Lần Rồi Thôi".


Bên cạnh đó, bộ phim còn chia sẻ những suy nghĩ của người trẻ về gia đình, về sự yêu thương, về chuyện học đường và tình bạn. Các khán giả trẻ tuổi sẽ được sống với những câu chuyện thú vị của những đứa học trò "nhất quỷ nhì ma" theo một cách mới nhất, hiện đại nhất và trẻ trung nhất.

“Tỏ tình thời @” phần 3 – Đại chiến mẹ kế đã được ra mắt vào ngày 6/10/2018.

Minh Hy.

No comments